Em trai Sơn Tùng càng lớn càng đẹp trai và sở hữu gu thời trang chất không kém gì anh

( PHUNUTODAY ) - Em trai Sơn Tùng nay đã trở thành soái ca cực phẩm, hát hay đàn giỏi và chất ngầu chẳng kém anh.

Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000) là cậu em được Sơn Tùng M-TP hết mực yêu quý . Vài năm trước, Việt Hoàng xuất hiện với vẻ ngoài thư sinh, khá gầy còm, đứng trên sân khấu hát cùng anh trai. Tới nay, Việt Hoàng ngày ấy đã trưởng thành, đang là sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM và điển trai, nam tính bất ngờ.Thực sự không quá lời khi nói em trai Sơn Tùng chẳng kém bất kỳ một hotboy nào.

Ngoài trang cá nhân từ Facebook đến Instagram với hàng ngàn lượt theo dõi, được đông đảo khán giả chú ý, Việt Hoàng còn sở hữu vẻ ngoài nam tính chuẩn soái ca, tài đàn hát chuyên nghiệp cùng cơ bắp săn chắc ở tuổi 19. Đặc biệt, gu thời trang chất lừ không kém cạnh anh trai nổi tiếng cũng là điểm ấn tượng cũng giúp Việt Hoàng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thậm chí, khi nhìn những hình ảnh được Việt Hoàng đăng tải lên trang cá nhân, nhiều khán giả còn nhận định với vẻ điển trai ngày càng thăng hạng như hiện tại, em trai Sơn Tùng hoàn toàn có tương lai bước chân vào showbiz và nổi tiếng không kém ai.

Empty

Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng từng là cậu nhóc khá gầy còm, sở hữu vẻ ngoài thư sinh.

Empty

Đến nay, Việt Hoàng đã trở thành chàng trai 19 tuổi điển trai, nam tính. Hình ảnh này được Việt Hoàng đăng tải lên trang cá nhân mới đây và đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì thích thú.

Empty

Em trai cưng của Sơn Tùng M-TP nhiều lần khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với nhan sắc điển trai, cuốn hút mỗi khi xuất hiện cùng anh tại các sự kiện.

Empty
Empty

Anh chàng thường chọn cho mình những bộ đồ thể thao thoải mái nhưng đi theo cái "chất" của giới underground.

Empty

Có lẽ phong cách thời trang của Việt Hoàng cũng một phần chịu sự ảnh hưởng của người anh trai yêu quý của mình. Tuy nhiên, nếu Sơn Tùng khá màu mè, sặc sỡ và không ngại bất cứ thể loại trang phục, màu sắc gì thì cậu em có vẻ là người tối giản hơn khi chỉ yêu thích hai gam màu đen - trắng.

Empty

Hay đôi khi lại trở nên vô cùng lịch lãm với bộ suit và dày da.

Empty

Khi đứng cạnh anh trai nổi tiếng với phong cách thời trang đa dạng, không giống ai và được xem là fashionista của giới trẻ nhưng Việt Hoàng cũng không hề bị anh trai "dìm".

Empty

Việt Hoàng cũng có gu thời trang cá tính, chất lừ không hề kém cạnh anh trai nổi tiếng.

Empty

Dù mới 19 tuổi nhưng em trai Sơn Tùng đã rất chăm chỉ tập luyện và sở hữu cơ bắp săn chắc.

Empty

Ngoài ra, tài đàn hát của Việt Hoàng cũng không thể xem thường. Từ khi còn đang học tại trường THPT Chuyên Thái Bình, Việt Hoàng đã thường xuyên trổ tài đàn hát trên sân khấu nhà trường hoặc ở các clip tự quay. Các bản hit của Sơn Tùng cũng được Việt Hoàng cover khá thuần thục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link