Emma Watson: Vẫn đang đi tìm người đàn ông hoàn hảo

20:15, Thứ tư 15/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Trong tương lai khi cô gặp được người đàn ông hoàn hảo của mình, Emma sẽ giữ lấy mối quan hệ của mình ngoài vòng công chúng hay ít nhất là cô hi vọng như thế. Cô bé không mong muốn hẹn hò với một ai đó cùng giới ngôi sao như mình. “Nếu chuyện đó xảy ra thì nó sẽ chẳng khác mấy với những định kiến thường khi của mọi người khi nghĩ về tình yêu của người nổi tiếng”.

Emma Watson
Emma Watson

Cuộc chiến để được học hành

Cái ngày Emma được đưa tới buổi thử vai của nhà sản xuất David Heyman cô mới chỉ 9 tuổi. Chỉ trong một vài phút, cuộc đời cô bé đã thay đổi hoàn toàn với vai diễn nổi tiếng Hermione Granger trong series Harry Porter. Giờ thì Emma Watson đã trở thành một trong những diễn viên có cát xê cao nhất Hollywood. Trong tạp chí Vogue US số ra tháng 7/2011, Emma đã mở lòng bật mí về dự định học hành, sự nghiệp, cuộc đấu tranh của cô để cân bằng được cả 2 thứ, về những hợp tác thời trang và cả tính cách ủy mị của cô trong cuộc sống nữa.

“Tôi thật sự là một người nữ tính, nhưng tôi nghĩ có lẽ sự lãng mạn đã bị tước đi mất một chút ở thế hệ thôi. Những gì mà con người đang kết nối với các thiên tiểu thuyết chính là một ý thức hệ nào đó về việc chế ngự cũng như hoàn thiện tình yêu. Điều này quan trọng và đặc biệt hơn bất cứ thứ gì khác” – Emma bày tỏ với Vogue như vậy. Và trong tương lai khi cô gặp được người đàn ông hoàn hảo của mình, Emma sẽ giữ lấy mối quan hệ của mình ngoài vòng công chúng hay ít nhất là cô hi vọng như thế. Emma không mong muốn hẹn hò với một ai đó cùng giới ngôi sao như mình. “Nếu chuyện đó xảy ra thì nó sẽ chẳng khác mấy với những định kiến thường khi của mọi người khi nghĩ về tình yêu của người nổi tiếng”.

Thật tình, cho tới tận bây giờ, cuộc sống của nàng phù thủy mới lớn vẫn còn đang bị chiếu rọi bởi ánh đèn sân khấu, tập trung và căng thẳng. “Tôi đã chẳng thể kiểm soát được chính cuộc đời tôi nữa. Tôi đã sống trong một quả bóng bay. Họ tìm thấy tôi, chọn tôi cho vai này vị trí khác. Và giờ, tôi vẫn đang tuyệt vọng cố gắng tìm ra con đường đi qua nó” – Emma thật lòng thú nhận.

Không chỉ có thế, cô diễn viên trẻ tuổi này còn phải đấu tranh dai dẳng giữa việc học và nghiệp diễn viên. Nổi tiếng từ quá sớm, Emma đã phải chịu đựng áp lực này tới 10 năm trời.

“Tôi cảm tưởng như 10 năm qua tôi không ngừng chiến đấu với chính bản thân mình. Tôi đã phải chống chọi ác liệt để trở thành một người có giáo dục. Đó quả thực là một con đường quá gập ghềnh. Tôi từng là cái gai trong mắt Waner Bros. Tôi từng chống chọi điên cuồng với lịch làm việc của họ. Tôi từng chính là người làm cho cuộc sống trở nên khó khăn. Cuối cùng tôi nhận ra, mình chẳng thể nào tranh đấu cho tất cả mọi thứ. Và tôi phải đi theo quỹ đạo của thứ mà tôi đã chọn”.

Emma Watson - Nhà thiết kế thời trang tiềm năng?

Thời trang luôn là mối quan tâm đặc biệt với Emma. Và phong cách ăn mặc của cô, giải thưởng bình chọn ngôi sao ăn mặc đẹp nhất 2011 của  Elle cùng với những tên tuổi đối tác, các nhãn hiệu quảng cáo chọn cô đại diện  đã chứng tỏ điều đó. Năm 2009, Emma xuất hiện trong chiến dịch mùa thu của Burberry, nhãn hàng cao cấp của giới thượng lưu. Tuy nhiên, cô cũng vô cùng ủng hộ, giúp đỡ cho những nhà thiết kế mới nổi như Hakaan Yildirim và Erdem Moralioglu: “Tôi nghĩ rằng, nếu mọi người có ý định viết về những gì tôi đang mặc, thì tôi sẽ mặc đồ của những nhà thiết kế trẻ chưa nổi người Anh, những người thật sự đang cần đến tới công chúng”.

Ngoài ra, Emma còn bắt đầu thử nghiệm với việc tự thiết kế, hợp tác với tổ chức thương mại People Tree ở 3 bộ sưu tập. 12 tiếng mệt nhoài ở phim trường Harry Porter, cuối ngày Emma trở về nhà và lại vùi đầu vào đo đo, cắt cắt các mẫu thiết kế. Và kết quả là, vài tháng sau, Alberta Ferretti - nhà thiết kế nổi tiếng người Ý đã đề nghị Emma hợp tác để thiết kế dòng sản phẩm thân thiện với môi trường có tên Pure Threads. Emma đã sung sướng tới phát khóc khi nhận được lời mời này.

Hiện tại, Emma đang chuyển hướng sang trang mới của sự nghiệp diễn xuất. Cô sắp sửa nhận vai trong series phim chuyển thể từ cuốn  “The Perk of Beling a Wallflower”, câu chuyện về một cậu bé đã viết rất nhiều bức thư về sự ngoan ngoãn cũng như chống đối trong quá trình lớn lên của mình. Ngay khi đọc kịch bản, Emma đã biết rằng, cô phải đóng vai cô bé Samatha trong: “Sam thật sự là một cô gái khác hoàn toàn so với tôi. Tôi đã lắng nghe the Smiths – ban nhạc Sam yêu thích hàng tuần liền để nhập vai.

Emma ngày mới bắt đầu làm cô bé phù thủy năm đầu.
Emma ngày mới bắt đầu làm cô bé phù thủy năm đầu.
Tuổi dậy thì đã tới.
Tuổi dậy thì đã tới.
Bắt đầu dịu dàng, nữ tính.
Bắt đầu dịu dàng, đằm thắm, cổ áo trễ nải.
Lột xác cùng  BST Mùa thu 2009 của Burberry
Lột xác cùng BST Mùa thu 2009 của Burberry
 
 
Lột xác lần 2 khi Emma quyết định thoát khỏi hình ảnh tóc xoăn dài thành tém ngắn cá tính.
Lột xác lần 2 khi Emma quyết định thoát khỏi hình ảnh tóc xoăn dài thành tém ngắn cá tính.
 
Và, đầy mê hoặc trên bìa Vogue US 07/2011
Và, giờ thì Emma đã xuất hiện đầy mê hoặc trên bìa Vogue US 07/2011
  •  Trà My (Theo Vogue)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc