F5 phong cách đầy sang chảnh mới mẻ với áo blazer kẻ ô

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết giao mùa ấm áp chính là khoảng thời gian lý tưởng để blazer tỏa sáng.

Blazer có rất nhiều kiểu dáng nhưng để làm nên vẻ thanh lịch. Đặc biệt, khi bổ sung các món đồ mới cho tủ đồ thì nàng đừng quên dành một vị trí cho blazer kẻ ca rô nhé!

Empty

Áo blazer kẻ ca rô kết hợp ăn ý với áo sơ mi trắng, quần âu vải dạ và giày loafer cổ điển để tạo nên tổng thể trang phục lịch sự. Để giảm sự cứng nhắc và đơn điệu, cô nàng người Pháp còn choàng thêm chiếc áo len mỏng nhẹ qua vai, đeo kính gọng vuông retro.

Empty

Các nàng có thể chọn áo có thêm phần xẻ tà phá cách. Chi tiết này vừa tạo điểm nhấn thú vị cho bản phối, lại đồng thời tạo hiệu ứng thị giác khiến vòng eo trông thon thả hơn. Chi tiết chiết eo cách điệu sẽ "ém nhẹm" phần mỡ bụng, tạo đường cong khiến tổng thể mảnh mai hẳn đi. Kiểu áo này thiên về nét duyên dáng, gợi cảm nên sẽ phù hợp nhất khi diện cùng quần shorts hoặc chân váy ngắn.

Empty

Chỉ cần kết hợp món thời trang này với áo cao cổ màu đen, quần skinny denim xanh và sơ vin gọn gàng, người mặc đã có được tổng thể trang phục thanh lịch và tinh tế. Những món phụ kiện tối giản như bốt ngang gối, túi xách dây xích. 

Empty

Áo len đen, blazer kẻ ô oversized, quần âu kaki rất trang nhã, thanh lịch nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung. Tổng thể trang phục thêm ngọt ngào nhờ đôi giày búp bê gắn nơ mảnh hoặc đôi mules mũi nhọn sang xịn. 

Empty

Blazer dáng váy liền cũng được lòng hội tín đồ mộ điệu bởi không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp nữ tính mà chúng còn giúp người mặc khoe bật sự thời thượng, tính tiện lợi. Thêm ô điểm chi tiết tua tua, đội mũ lông bucket "to bự", đi quần tất màu xanh lạ mắt là hoàn hảo.

Empty

Áo blazer mix với blouse viền ren và quần jeans ống đứng cạp cao, quý cô ở độ tuổi U40 giống fashionista Anouk Yve sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, trẻ trung. Các món phụ kiện như túi xách đơn giản, thắt lưng da thêm phần thanh lịch.

Empty

Mix blazer hai hàng khuy với quần jeans ống đứng, đi bốt dáng dài và xách túi da nâu cổ điển, rồi tô điểm một chiếc khăn quàng cổ. Như vậy là chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục nữ tính, yểu điệu.

Empty

Các nàng có thể hack tuổi trẻ trung bằng những gam màu tươi sáng như hồng, cam hay xanh lá. Người đẹp Lee Jeong Min khoe nhan sắc trong veo bằng chiếc blazer kẻ sọc màu hồng ngọt ngào. Đây là món thời trang quý cô từ độ tuổi 25 không nên bỏ qua. Mẫu áo này tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục nhưng vẫn ghi điểm trang nhã và trẻ trung, phối với quần jeans hay chân váy cũng đều phù hợp và đẹp mắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link