Nhân ngày Valentine hãy cùng điểm danh 4 cặp đôi có style "chất" nhất làng giải trí thế giới

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm tên những cặp đôi quyền lực có style couple cực chất của làng giải trí thế giới.

Showbiz thế giới có các cặp đôi không chỉ "xứng đôi vừa lứa" về ngoại hình, các cặp đôi này còn có phong cách thời trang rất ấn tượng. Do đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng, họ đều tạo ra những khoảnh khắc thời trang đáng chú ý. Nhân ngày Valentine hãy cùng điểm danh cặp đôi quyền lực có style couple cực chất của làng giải trí thế giới.

David và Victoria Beckham

David và Victoria Beckham đã sành vai bên nhau từ năm 1997, họ đã đưa "trò chơi" thời trang của mình lên một tầm cao mới. Cả hai luôn có diện mạo sang xịn mịn trước công chúng. Sau hơn 20 năm bên nhau, cho dù lên đồ theo phong cách sang trọng hay casual, ông bà Becks vẫn thưởng đem đến nhưng cách mix đồ ăn ý. Style couple đẹp vô đối của nhà Beckham vào những năm 90 xứng làm sách mẫu mặc đẹp và sau hơn 20 năm bên nhau, cả hai vẫn là biểu tượng thời trang xứng đáng học hỏi. 

Empty
Empty

Justin và Hailey Bieber

Justin và Hailey Bieber thì đặc biệt hơn khi vợ ăn mặc lồng lộn, chàng mặc xuề xoà Có một điều có thể nhìn thấy rõ ràng từ style couple của cặp vợ chồng này: họ cảm thấy thoải mái thể hiện cá tính của mình khi ở bên nhau. Phong cách thời trang trái ngược của cả hai đã nhiều lần tạo nên topic hot trên các nền tảng MXH. Mỗi lần xuất hiện họ lại càng khiến dân tình xôn xao về độ ăn ý và phong cách khá hài hước.

Empty
Empty
Empty

Dylan và Barbara Sprouse

Dylan và Barbara Sprouse thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như truyền thông nhờ ngoại hình xứng đôi vừa lứa và phong cách thời trang đồng điệu nhận được sự quan tâm của netizen trên các nền tảng MXH.

Barbara sẽ thường lựa chọn trang phục nữ tính, thời trang và hợp mode. Thời trang của Dylan Sprouse cũng thời thượng không kém gì bà xã của anh. Khi dự sự kiện cả hai thường lựa chọn trang phục sang trọng, tuy nhiên vẫn matchy mang đến vẻ sang chảnh. Có thể nói cặp đôi cũng là sách mẫu mặc đẹp của làng giải trí.

Empty
Empty

A$AP Rocky và Rihanna

Trong "cuộc đua" cặp đôi thời trang, không thể không nhắc tới A$AP Rocky và Rihanna. Cả hai người có những khoảnh khắc thời trang cặp đôi tạo được nhiều ấn tượng đến như vậy. Ngay cả khi Rihanna mang thai, cô cùng Rocky vẫn mang tới những bản phối cực trang thời chất và đồng điệu  như phong cách thập niên 90s cho tới Hollywood Glame, cặp đôi quyền lực của làng giải trí nước Mỹ đều cân trọn.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link