Facebook sắp ra mắt tin nhắn tự hủy sau khi gửi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 13/11, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi đón nhận thông tin Facebook đang tiến hành thử nghiệm tính năng tin nhắn tự hủy trên Messenger.

Theo những thông tin được chia sẻ từ các chuyên trang về Facebook Marketing thì Facebook đang cho thử nghiệm tin nhắn tự hủy đối với người dùng tại Pháp. Khi đó, người dùng được phép lựa chọn một tính năng mới tương tự như hẹn giờ cho phép những tin nhắn đã gửi đi tự động hủy sau khoảng thời gian 60 phút.

Mô tả ảnh.
Mô tả tính năng tin nhắn tự hủy của Facebook

Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi, nó cho phép người dùng có thể gửi một đoạn tin nhắn, video, hình ảnh có nội dung “riêng tư” rồi tự động xóa sau một thời gian nhất định mà không phải lo lắng chúng sẽ bị phát tám trên mạng.

Chỉ ngay sau khi thử nghiệm, nó đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người dùng. Một số người thích thú với chức năng này, vì nó tiện lợi và có thể “rút lại lời nói” khi cần thiết, còn một số người lại chê bai Facebook thiếu tính sáng tạo, bắt chước đối thủ.

Mô tả ảnh.
Tính năng tin nhắn tự hủy có thể giúp người dùng bảo mật thông tin tốt hơn

Người đại diện Facebook đã lên tiếng về chức năng mới mẻ này: “Chúng tôi vui mừng công bố tính năng mới nhất, góp phần bổ sung thêm lựa chọn nhắn tin, biến Messenger thành lựa chọn tốt nhất trong việc kết nối mọi người”. Ngay trước khi ra mắt, những chiến dịch truyền thông mới chắc chắn sẽ được tung ra.

Mô tả ảnh.
Mạng xã hội lớn nhất toàn cầu sẽ mở rộng tính năng này trong thời gian tới

Để sử dụng tin nhắn tự hủy, người dùng bấm vào biểu tượng đồng hồ cát bên trong ứng dụng Messenger để chuyển đổi. Facebook cho biết đây là cách tốt nhất để giao tiếp những nội dung quan trọng và đáp ứng nhu cầu của người dùng hẳn đã mong mỏi tính năng này từ lâu.

Đây có thể coi là con bài chiến lược mới của Facebook trong cuộc cạnh tranh với những mạng xã hội khác.

Không lo lạc đường với ứng dụng bản đồ offline mới của Google
Không lo lạc đường với ứng dụng bản đồ offline mới của Google
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không cần phải kết nối Internet, bạn vẫn có thể lần mò ra địa điểm cần đến ngay trong tích tắc bằng cách dùng Google Map.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link