Gái Hàn lăng xê mẫu quần jeans xịn sò hơn cả skinny lại hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Dễ mặc là một chuyện nhưng quần jeans ống đứng còn là một item rất sành điệu, trẻ trung và chẳng kém phần thanh lịch

Quần jeans ống đứng là item đang chiếm sóng trên Instagram dễ mặc hơn nhiều so với skinny jeans, không hề kén dáng. Quần này dễ cho bạn những outfit chỉn chu hơn jeans ống rộng, và hạn chế cả nguy cơ dìm chiều cao. Đây là items sành điệu, trẻ trung và chẳng kém phần thanh lịch. Ngắm những quý cô sành mặc mix quần jeans ống đứng với 4 items sau đây.

Mix với áo blouse hoa

Mẫu áo xinh xẻo này đang được hội sành mặc chuộng mix với quần jeans ống đứng. Bộ đôi áo quần này sẽ tạo nên một outfit điệu đà, trẻ trung, thanh nhã, tổng thể trang phục của chị em còn ghi điểm mạnh mẽ ở sự thanh lịch và yêu kiều. Outfit này hợp diện từ đi làm đến đi chơi và cực ăn ảnh.

Empty
Empty

Mix với áo thun

Không thể bỏ qua được áo thun trẻ trung. Bộ đôi này sẽ mang đến hiệu ứng hack tuổi vi diệu, và đảm bảo độ thời thượng, chuẩn mốt, xịn đẹp level max, hãy ưu tiên áo thun đơn giản, không quên sơ vin gọn gàng. Đặc biệt là mix với những kiểu giày như là sneaker trắng, búp bê gắn nơ, sandal dáng basic hay loafer.

Empty
Empty

Mix với áo sơ mi đơn giản

Cị em nên ghim ngay công thức mix áo sơ mi đơn giản với quần jeans ống đứng. Combo này có đủ sự thanh lịch và chỉn chu. Pha nét bụi bặm của jeans ống đứng sẽ đem đến cho chị em bộ đồ tươi trẻ, phóng khoáng. Bí kíp chinh phục xuất sắc combo áo sơ mi đơn giản + quần jeans ống đứng của hội sành điệu chính là sơ vin gọn gàng cho bạn vẻ ngoài đẹp xinh đến từng centimet.

Empty
Empty

Mix với áo sơ mi kẻ

Ngoài áo sơ mi trơn màu, áo sơ mi kẻ cũng là item đáng lưu ý trong mùa hè này vì đang là mốt, lại cho bạn một outfit nổi bật, nhưng vẫn được đánh giá cao ở sự thanh lịch và thời thượng. Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn một đôi giày đơn giản mix cùng, tổng thể sẽ đẹp không chê được điểm nào.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link