Muốn nâng trình mix quần skinny, chị em có thể học Phanh Lee vô vàn cách phối đồ

( PHUNUTODAY ) - Bởi lẽ ngoài Hà Tăng thì Vbiz còn có nữ diễn viên Phanh Lee cũng là "cao thủ" diện quần skinny đấy!

Dù các kiểu dáng quần dài đã thêm phần đa dạng theo thời gian, những chiếc quần skinny vẫn có một chỗ đứng nhất định. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách diện mẫu quần này sau cho tôn dáng, ưng mắt nhất. Bạn hãy học Phanh Lee, bởi Hà Tăng thì Vbiz còn có nữ diễn viên Phanh Lee cũng là "cao thủ" diện quần skinny đấy!

Empty

Áo khoác lông sang chảnh, quý phái trở thành set trang phục cực kỳ trẻ trung, thời thượng, tất cả là nhờ chiếc quần skinny jeans và đôi boots thấp cổ. Bên cạnh đó, việc chọn áo dáng lửng, đi boots cao gót cũng giúp Phanh Lee kéo chân dài nuột hơn.

Empty

Mix áo blouse trắng với quần skinny, Phanh Lee đã có ngay set đồ trang nhã và sang trọng thế này đây. Cô nàng ưu tiên dáng lửng hack triệt để hơn mà chẳng cần phải nhờ cậy đến động tác sơ vin vướng víu. Cũng cần phải nói đến cách nhấn nhá phụ kiện nổi bật mà vẫn đẹp.

Empty

 Áo sơ mi lụa thường là bảo chứng cho vẻ sang trọng mix cùng skinny giúp vẻ ngoài còn toát lên sự thời thượng, trẻ trung nữa. Cô nàng còn layer bên trong áo sơ mi một chiếc khăn lụa để tạo điểm nhấn xịn đẹp cho cả tổng thể.

Empty

Áo dáng ôm + quần skinny jeans tuyền màu đen vừa có tác dụng thu gọn vóc dáng hơn nữa, lại vừa giúp làm nổi bật lên những đường cong quyến rũ của người mặc. Bên cạnh đó, khi chọn gam màu đen làm chủ đạo, bạn sẽ dễ dàng có được outfit đầy thời thượng.

Empty

Bộ đôi áo tank top + jeans rách là combo hoàn toàn không khó để chị em chinh phục.

Empty

Diện bộ đôi áo dáng ôm cổ chữ X, quần skinny, Phanh Lee đã khoe được triệt để những lợi thế vóc dáng như bờ vai gợi cảm, đôi chân thon và eo nhỏ gọn… đặc biệt vóc dáng của cô càng thêm cao ráo, nuột nà.

Empty

Với những chiếc quần skinny có độ dài trên mắt cá chân, bạn đi giày bệt như Phanh Lee cũng không lo bị dìm chiều cao, trái lại vóc dáng còn được hack lên vài phần.

Empty

Quần skinny cạp cao khi mix với crop top sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ khoe dáng siêu nuột, hack chân dài miên man, tăng thêm vẻ sexy.

Empty

Sơ mi họa tiết mix cùng quần skinny jeans là công thức lý tưởng bởi bộ đôi này đủ nổi bật mà cũng rất hài hòa, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link