Hãy xếp xó những chiếc quần jeans mài bạc và thay thế bằng kiểu quần hack dáng thần thánh sau

( PHUNUTODAY ) - Mùa lạnh luôn là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn diện "tới bến" những chiếc quần skinny jeans thời thượng.

Tủ đồ thu đồng không thể vắng bóng những chiếc quần jeans, bởi nếu như vậy thì style của bạn sẽ chán phải biết. Quần jeans thì có vô vàn kiểu và nhìn chung là dễ mặc nhưng không có nghĩa là bạn chọn quá ngẫu hứng khi chọn mua quần jeans bởi không cẩn thận, bạn sẽ "vớ" nhầm kiểu quần đã không còn trend, đôi khi còn khiến tổng thể trang phục của người mặc trở nên kém thời trang.

Empty

Các chuyên gia mặc đẹp cho rằng những chiếc quần skinny jeans mài, có thể nhấn nhá thêm vài vệt rách chính là kiểu quần không đáng sắm nhất. Bởi nó mang đến cảm giác vừa lỗi mốt, vừa khó mix đồ. Những chiếc quần skinny jeans mài bạc cả màu, cộng thêm vài đường rách không những kém sành điệu, kiểu quần này còn trông thiếu chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Các chị em không nên hí tiền cho những chiếc quần skinny jeans mài. Không chỉ vậy, những chiếc quần jeans mài có thêm phần rách còn làm lộ các nhược điểm trên cơ thể trong đó có nhược điểm chân to của các chị em (nếu có). Vì vậy để thay đổi phong cách, bạn nên chọn skinny jeans đen, quần skinny jeans xanh tối màu, trơn nhẵn… Những phiên bản này thực sự mang đến vẻ thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng rất trẻ trung và khỏe khoắn.

Nếu bạn để ý kỹ có thể thấy chiếc quần tối màu, cặp chân của bạn còn được tạo hiệu ứng nhỏ gọn hơn. Ddù vóc dáng không lý tưởng thì bạn vẫn có thể chinh phục ngon ơ được quần skinny jeans chuẩn trend. 

Empty
Empty

Cách mix quần skinny lại vô cùng dễ đó là mix muôn kiểu áo len, áo thun rồi khoác ngoài cardigan, blazer hay trench coat vì skinny jeans gần như "hợp rơ" với mọi items. Khi lên đồ với quần skinny jeans, hãy thực hiện thêm một thao tác sơ vin nửa vạt/toàn bộ để tăng thêm hiệu ứng kéo dài chân.

Empty

Cho dù là bạn mix quần skinny jeans với những đôi giày bệt như giày búp bê, giày sneaker, boots đế bằng, vóc dáng cũng không bao giờ bị dìm. Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà quần skinny mang lại cho bạn. Mùa lạnh luôn là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn diện "tới bến" những chiếc quần skinny jeans thời thượng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link