Gái Pháp gợi ý 10 cách lên đồ với trench coat hack tuổi tốt, lý tưởng để áp dụng trong dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Những cách mix đồ của gái Pháp luôn cân bằng sự thanh lịch và cá tính mà ai cũng có thể học hỏi.

Dù là mùa Đông hay mùa Xuân, bên cạnh áo phao thì trench coat chính là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm. Nhất là những đầu Xuân, áo trench coat sẽ giúp các nàng có được diện mạo sang chảnh để đi chơi Tết hay đi du lịch lại vừa hack dáng tuyệt đối. Chiếc áo này khá dễ mặc và đem đến sự trẻ trung, thời thượng. Các quý cô người Pháp cũng không bỏ qua áo trench coat khi hoàn thiện style. Họ có nhiều cách diện trench coat mà chị em có thể học hỏi. Trong dịp Tết 2023, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý mix đồ của phụ nữ Pháp nhé!

Empty

Áo họa tiết kẻ ngang đem đến hiệu quả hack tuổi và giúp tổng thể trông nổi bật hơn. Đôi giày sneaker cá tính, khỏe khoắn, nhưng vẫn có gì đó trang nhã. Ngoài ra, chiếc quần trắng đã thắp sáng set đồ, và cộng thêm điểm thanh lịch.

Empty

Combo áo kẻ ngang và quần jeans là công thức chính xác được ưa chuộng nhất, thêm một chiếc trench coat khoác ngoài nữa là hoàn hảo. Mẫu áo này đảm bảo nét hài hòa, trang nhã cho set trang phục, độ trẻ trung và thời thượng thì không thể phủ nhận. Đôi giày slingback là một mảnh ghép nhỏ, nhưng đã giúp nâng tầm vẻ nữ tính, yêu kiều cho outfit.

Empty

Trench coat và giày búp bê cân bằng sự nữ tính và cá tính. Tất cả đều mang màu trung tính nên người mặc dễ dàng có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch. Khi diện mẫu áo khoác dáng dài như trench coat, nếu chị em kết hợp cùng chân váy ngắn, tổng thể sẽ thêm phần cao ráo.

Empty

Nét thanh lịch và chỉn chu biến công thức trên trở thành lựa chọn hoàn hảo để diện đi chơi Xuân. Tổng thể trang phục sẽ có được sự hài hòa, trang nhã nếu người diện chọn túi xách, giày dép mang tông màu nhã nhặn.

Empty

Áo trench coat màu xanh nhạt sẽ tạo sự đột phá cho phong cách. Khi kết hợp mẫu trench coat này cùng áo len vàng nhạt, quần trắng, người diện sẽ có vẻ ngoài nổi bật. Ngoài ra, tổng thể trang phục còn ghi điểm sang trọng, nhất là khi được nhấn nhá thắt lưng da, túi xách màu sắc trung tính. 

Empty

Váy ngắn kết hợp cùng áo trench coat cùng tông màu trầm xứng đáng vào danh sách những món đồ đi chơi cực xịn. Set đồ này không hề "dừ", trái lại vẫn trẻ trung và thời thượng. Đôi giày Mary Jane tạo điểm nhấn ngọt ngào và yêu kiều cho cả outfit.

Empty

Combo áo trắng + quần đen sẽ không hề nhạt, nếu bạn chọn kiểu quần chất liệu vải da. Item này rất cá tính, thời thượng, và bạn chỉ cần kết hợp với áo trench coat đơn giản là ổn áp. 

Empty

Áo trench coat màu hồng pastel không hề sến, mà ghi điểm ở sự sang chảnh, thời thượng. Mẫu áo này giúp cả outfit gồm áo thun trắng + quần jeans + boots thấp cổ thêm bắt mắt, rạng rỡ. Đây là công thức rất hoàn hảo để áp dụng cho ngày Xuân, vì sự tươi mới và giúp hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty

Mẫu áo họa tiết ở bên trong đã giúp set đồ thêm nổi bật, nhưng không phá vỡ nét hài hòa, tinh tế. Đôi boots đen là một mảnh ghép lý tưởng để kết hợp với outfit sang trọng này.

Empty

Áo trench coat còn có thể kết hợp ăn ý với chân váy xếp ly, thay vì  chọn một đôi giày màu đen, bạn có thể đi giày đỏ để set trang phục trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link