Gái xinh ngực trần vừa đạp xe vừa uốn éo nhận kết đắng

18:00, Chủ nhật 11/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dhi lại cảnh gái xinh để ngực trần, chỉ mặc một chiếc quần lót vừa đi xe đạp vừa uốn éo khoe đường cong và cuối cùng lại nhận kết đắng đang gây bão trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, clip quay cảnh một cô gái trẻ thả rông vòng 1 và chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, vừa đạp xe, vừa uốn éo khoe đường cong cơ thể đang gây bão trên các trang mạng xã hội.

2 co gai nguc tran - phunutoday

 Hai cô gái ngực trần, chỉ mặc một chiết quần lót đạp xe trên đường phố (Ảnh cắt từ clip).

Tờ Daily Mail hôm 10/9 đưa tin, toàn bộ sự việc được cho là xảy ra trên đường phố Ý đã được một người đàn ông đi xe máy quay lại. Dù biết mình đang bị quay nhưng cô nàng hot girl mặc quần trắng có vẻ không hề cảm thấy phiền. Thậm chí, cô nàng còn uốn éo nhảy nhót trên xe đạp và khoe cơ thể của mình.

co gai trang - phunutoday

 Người đàn ông đi xe máy tập trung quay cô nàng mặc quần trắng (Ảnh cắt từ clip).

Không rõ vì lý do gì, cô gái ăn mặc vô cùng "mát mẻ" đạp xe dọc theo con đường cùng với một cô bạn khác. Khi phát hiện người đàn ông đang quay clip, cô gái vẫn không hề ngượng ngùng. Thậm chí, cô còn nhún nhảy, uốn éo và lắc người khoe thân hình mảnh mai.

co gai uon eo - phunutoday

 Cô còn nhún nhảy, uốn éo và lắc người khoe thân hình mảnh mai (Ảnh cắt từ clip).

Thế nhưng, trong lúc đang mải mê “biểu diễn”, "nữ diễn viên sexy" đã không giữ được cân bằng và lao xuống lề đường bụi bẩn. Không thể kiểm soát chiếc xe đạp, cô gái tiếp đất và kêu lên vì đau đớn.

nga - phunutoday

 Cô gái nhận được cái kết không mong đợi (Ảnh cắt từ clip).

Thay vì dừng lại xem cô gái có bị thương hay không, người đàn ông này lại thản nhiên lái xe bỏ đi. Hành động này đã bị cư dân mạng tập trung "ném đá" sau khi người này chia sẻ clip trên trang Liveleak.

"Chẳng có tí phẩm chất quý ông nào", một cư dân mạng nói.

"Cảm thấy thật xấu hổ cho anh chàng này", một người khác nhận xét.

Trong khi đó, những người còn lại cho rằng hai cô gái này ngực trần đạp xe vì muốn trở thành tâm điểm chú ý. Cũng có thể hai cô gái đang tham gia một chiến dịch nào đó nhằm đòi quyền bình đẳng giới.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm