Thực khách thích thú quán cà phê ngực trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nữ nhân viên pha chế ở quán cà phê thường mặc bikini hoặc để ngực trần trong quá trình phục vụ thực khách.

Các nữ nhân viên pha chế ở quán cà phê thường mặc bikini hoặc để ngực trần trong quá trình phục vụ thực khách. Đây được xem là thỏi nam châm thu hút du khách nam đến với quán. Nhân viên phụ vụ tại quán cho hay họ cảm thấy điều này diễn ra khá bình thường. Các nữ nhân viên mong muốn du khách cảm nhận được niềm vui khi đến với quán. Với những người phụ nữ đây đơn giản chỉ là công việc họ làm hằng ngày để mưu sinh.

anh phunutoday.vn

Nữ nhân viên pha chế thường ăn mặc gợi cảm để tạo không gian thư thái cho thực khách đến thưởng thức cà phê (ảnh Youtobe).

Tuy vậy, quán cà phê này nhanh chóng bị nhận phản hồi tiêu cực từ phía người dân địa phương. Đại diện hội đồng thành phố nơi quán cà phê mở cho biết, việc lựa chọn trang phục của nhân viên trong quán là chưa phù hợp và họ nên thay đổi. Chính quyền cũng bày tỏ sự e ngại trong trường hợp những đứa trẻ vào mua cà phê nhìn thấy hình ảnh trên.

"Họ nên bán cà phê thay vì bán cơ thể" - People dẫn lời đại diện hội đồng thành phố Fagan. Quán cà phê này mang tên Banana Hammock ở Spokane, (Washington, Mỹ). Trang phục mặc để bán hàng của họ là bikini và có các nhân viên để ngực trần.

Anh Adam Lovejoy, chủ cửa hàng bày tỏ quan điểm không đồng ý với quan điểm của chính quyền. Anh cho rằng cách kinh doanh của mình là bình thường và mọi người không nên phản ứng thái quá như vậy. Anh cũng khẳng định rằng dù nhân viên ăn mặc có đôi chút mát mẻ nhưng họ luôn chú ý để có thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Những du khách nếu muốn, họ có thể đi đến các bãi biển hoặc bar để gặp những thân hình boby còn mát mẻ, gợi cảm hơn gấp nhiều lần. "chúng tôi hướng đến sự gợi cảm, tạo không khí thoải mái, thoáng đãng cho du khách" - anh Adam Lovejoy cho hay.

Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô nàng lên kế hoạch thử lòng bạn trai nhưng lại bị chính người mình yêu lừa lại và kết quả cô nhận được kết cục bất ngờ.
Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố
Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông năm nay đã bước sang tuổi 70 nhưng ông vẫn ấp ủ giấc mơ tạo ra người vợ mới có nét tương đồng với người vợ đã quá cố của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn