Gặm chân gà thần thánh, cô gái xinh đẹp nhận ngay cái kết "một mất một còn" khiến dân tình "cười bò"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì bất cẩn khi gặm chân gà mà cô gái đã bay mất chiếc răng cửa trong tích tắc, làm cho khuôn mặt cũng vì thế mà kém xinh đi rất nhiều.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh cô gái gặm chân gà bị bay mất chiếc răng cửa khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Được biết, chẳng là vì đói đêm, cô nàng này đã lụi cụi đi luộc chân gà chấm muối ăn cho êm bụng thì ai ngờ... đi luôn chiếc răng cửa.

Cô gái xinh đẹp gãy răng vì gặm chân gà.

Cô gái xinh đẹp gãy răng vì gặm chân gà.

Theo hình ảnh được chia sẻ, chân gà luộc mất một ngón còn cô gái mất một chiếc răng cửa. Có lẽ vì ham ăn hoặc chủ quan, bất cẩn, cô nàng đã phải chào tạm biệt chiếc răng yêu quý. Khuôn mặt cũng vì thế mà kém xinh đi rất nhiều.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dân mạng thi nhau “tag tên” bạn bè mình vào để nhắc nhở về thói quen gặm chân gà của bạn. 

Một số người đồng cảm trước tình cảnh của cô gái nhanh chóng vào bình luận an ủi đồng thời “kể khổ” rằng bản thân trước đây cắn miếng ổi hay thậm chí ăn kẹo thôi cũng bị gãy răng, nói gì đến việc cô gái gặm phải chiếc chân gà cứng như thế. 

''Trời, thật không thể tin được, đi luôn cái răng mà lại là răng cửa mới đen. Ăn kiểu gì sao có thể gãy như thế được?''.

''Ôi mẹ ơi, thôi, giờ gặm chân gà là phải dè chừng không thì mất Tết luôn''.

"Chẳng có cái dại nào như cái dại này. Đúng là mọi sự sung sướng khổ đau đều từ cái miệng mà ra".

Hiện câu chuyện "dở khóc dở cười" này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link