Người đàn ông táo tợn bắt cóc bé gái ngay trước mặt người thân, nhưng lời giải thích mới khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái đang đứng trước trung tâm thương mại cùng dì thì bất ngờ bị người đàn ông đến bắt cóc nhanh như chớp.

Sự việc xảy ra ngay giữa ban ngày tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông vào ngày đầu năm, Daily Mail đưa tin. 

Theo đó, một người đàn ông họ Liu (37 tuổi) đã bế đứa bé đi trong trung tâm mua sắm đông đúc, bất chấp dì của em đang đứng cạnh.  

Người đàn ông bắt cóc bé gái ngay trước mặt người thân.

Người đàn ông bắt cóc bé gái ngay trước mặt người thân.

Những hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, người đàn ông mặc áo khoác đỏ đã tiếp cận bé gái đang đứng trước một siêu thị đông đúc vào khoảng 16h ngày 1/1. Em bé chỉ đứng cách dì của mình chưa đầy một mét. Ngay sau đó, người đàn ông bất ngờ chộp lấy cô bé rồi vội vã bước đi. 

Phát hiện sự việc, người dì của cô bé đã quát tháo người đàn ông và nắm lấy cánh tay của cháu mình, buộc kẻ bắt cóc phải đặt đứa bé xuống. 

Ngay sau đó, mẹ của em bé đứng cách đó không xa đã đuổi theo người đàn ông, trong khi những người khác gọi cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, người đàn ông nói mình chỉ đùa giỡn. 

"Theo Luo, người đi cùng Liu, anh ta đã uống rượu và có hành vi không bình thường trước khi xảy ra vụ việc", cảnh sát Longgang thông báo trên Weibo. "Liu nói anh ta chỉ 'chơi với đứa trẻ' và 'không có động cơ mờ ám'", thông báo cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link