Gầm giường có 3 thứ này, gia đình lục đục, sức khỏe sa sút: Kiểm tra ngay xem nhà mình có không

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, việc đặt những vật dụng dưới đây dưới gầm giường sẽ phá hỏng phong thủy của căn nhà, làm ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

Giường ngủ là nơi mọi người ngả lưng nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy nơi đây có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, vận khí của các cá nhân. Gia chủ nên cẩn trọng trong việc sắp xếp giường ngủ, tránh để những đồ vật dưới đây dưới gầm giường kẻo làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của chính mình.

Đồ sắt để dưới gầm giường

3-thu-khong-dat-duoi-gam-giuong-01

Gia chủ nên tránh để những đồ vật bằng sắt ở dưới gầm giường. Theo phong thủy, đồ bằng sắt tượng trưng cho hung khí, tà khí. Do vậy, chúng làm ảnh hưởng không tốt tới vận khí của gia chủ, phá hỏng phong thủy của căn nhà.

Đồ sắt để dưới gầm giường lâu ngày khiến vận khí của gia chủ bị giảm sút, vượng khí của cả gia đình bị ảnh hưởng.

Xét theo góc độ khoa học, để đồ kim loại dưới gầm giường lâu ngày sẽ không tốt cho sức khỏe. Kim loại bảo quản trong điều kiện không tốt có thể bị gỉ sét, phán tán ra môi trường những chất không tốt cho sức khỏe.

Đồ đạc linh tinh, không dùng đến

3-thu-khong-dat-duoi-gam-giuong-02

Nhiều người có thói quen xếp các loại đồ đạc linh tinh không dùng đến ở dưới gầm giường để tận dụng khoảng trống, tiết kiệm diện tích trong nhà. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, để đồ đạc lộn xộn dưới gầm giường sẽ làm cản trợ sự cân bằng, lưu chuyển năng lượng, khiến tài lộc bị cản trở. Các luồng khí, nguồn năng lượng phải lưu thông ổn định thì gia đình mới thịnh vương.

Về mặt khoa học, việc nhét quá nhiều đồ đạc dưới gầm giường tiềm ẩn mối nguy lớn về vệ sinh. Để nhiều đồ dưới gầm giường khiến bụi bẩn tích tụ, nấm mốc có cơ hội phát triển làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Thuốc

Empty

Thuốc là thứ cần thiết đối với người bệnh. Tuy nhiên, không nên tùy tiện đặt thuốc ở dưới gầm giường. Dù ở thời xưa hay thời nay, việc bảo quản thuốc đều được coi trọng. Thuốc cần được để ở nơi khô ráo, thoáng mát để đảm bảo chất lượng. Điều kiện bảo quản không tốt có thể khiến thuốc bị biến chất, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, những người khác, đặc biệt là trẻ nhỏ nếu vô tình lấy nhầm thuốc và sử dụng thì có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link