Thầy phong thủy tiết lộ: Bổ tư quả chanh đặt đầu giường ngủ hút sạch năng lượng xấu, gia chủ đổi vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây gia chủ vừa tăng cường làm sạch không khí tốt cho sức khỏe và thay đổi vận khí trong nhà giàu có.

Trong phong thủy giường ngủ là nơi vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, nó ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong nhà. Đồng thời, nguồn năng lượng từ giường ngủ còn ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm của các cặp đôi.

Lợi ích khi đặt quả chanh đĩa muối ở đầu giường ngủ

Một ngôi nhà có sinh khí hay nguồn năng lượng tốt thì người sống trong đó cảm thấy khỏe mạnh, bình an, ấm cúng và thông thanh mọi việc. Ngược lại, ngôi nhà thiếu nguồn năng lượng tích cực sẽ gây cảm giác bất an, căng thẳng, đau yếu do dễ gặp xui xẻo trong đời sống hàng ngày.

Quả chanh đã được biết đến với nhiều công dụng trong tẩy sạch vết bẩn, làm đẹp, chăm sóc cơ thể. Không những vậy, chanh còn có nhiều công dụng bất ngờ có thể nhiều người trong chúng ta vẫn chưa biết đến. Đặc biệt là trung hòa năng lượng xấu, mang lại năng lượng tốt, khôi phục sự hài hòa và đem đến thành công.

Nguồn năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, các mối quan hệ, sức khỏe và sự thành công của bạn. Mỗi trái chanh không chỉ có lợi cho sức khỏe và làm đẹp, mà còn có thể giúp bạn loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, cải thiện sự hài hòa của môi trường sống ngay trong nhà bạn.

rac-vai-hat-muoi-vao-qua-chanh-roi-de-o-vi-tri-nay-trong-nha-3-ngay-sau-gia-chu-se-doi-van-tien-bac-suc-khoe-deu-tran-tre-11116247-phunutoday_262352283

Hơn nữa, có những người còn sử dụng chanh ở trong phòng ngủ của họ - bổ chanh làm tư và đặt nó ở bên cạnh giường trước khi ngủ với ý nghĩa như sau:

Dùng đĩa chanh muối để thay đổi tài vận

Nếu bạn muốn hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thu trong ngày, hãy đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái đĩa và rắc thêm ít muối vào trong, nhất định phải là số lẻ. Khi bạn đặt đĩa dưới giường trước khi đi ngủ, hoặc đặt cạnh giường.

Buổi sáng hôm sau thức dậy chớ vội đụng vào chanh mà hãy đặt chúng vào 1 cái túi nilon và ném chúng ra khỏi nhà bạn. Bạn hãy làm điều này 3 ngày liên tục là bạn đã loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà, mọi việc từ nay trở đi sẽ đều thuận lợi như ý nguyện.

chanh-2

Làm sạch không khí

Chanh có mùi thơm dễ chịu có thể khiến khu vực quanh giường ngủ của bạn có mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn hơn. Axít citric được khuếch tán từ chanh có thể chống lại các chất độc hại trong không khí, mang lại hiệu quả làm sạch không khí, thanh lọc môi trường xung quanh.

Xua đuổi muỗi và côn trùng

Nếu trong nhà bạn có muỗi và côn trùng hoạt động nhiều, hãy thử dùng chanh như một loại thuốc diệt và phòng chống côn trùng tự nhiên. Đặt một vài trái chanh trên đầu giường, để cho căn phòng đầy hương thơm chanh, điều này sẽ khiến cho kiến, ruồi, muỗi và những thứ tương tự sẽ tự động bỏ đi, rất thuận tiện.

Bạn nên chọn loại chanh vừa thu hoạch, càng tươi càng tốt vì sẽ để được lâu hơn. Chanh tươi có hương vị nổi bật hơn, tinh dầu nhiều hơn và tác dụng mang lại cũng sẽ nổi trội hơn chanh đã để lâu.

Kháng khuẩn cực tốt

Chanh muối có tính kháng khuẩn rất cao nên với những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì càng nên đặt chanh trong nhà vì nó có tác dụng kháng khuẩn, phòng ngừa các bệnh hen suyễn, cảm cúm cho trẻ vô cùng hiệu quả. Đồng thời, còn giúp xua đuổi những côn trùng gây hại tốt cho sức khỏe.

meo-phong-thuy-hoa-giai-van-xui-1-2250

Dễ dàng đi vào giấc ngủ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu ngửi hương thơm của chanh vào ban đêm sẽ làm giảm mức độ kích thích tố khiến mọi người phấn khích. Do đó, việc đặt một quả chanh cạnh giường có thể khiến bạn tự nhiên rơi vào trạng thái thư giãn tốt hơn và nhanh chóng bước vào giấc ngủ ổn định.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link