Khổ tận cam lai, qua 5 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp trúng số độc đắc, thăng hạng giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Trong 5 ngày cuối tháng 2 âm lịch, 3 con giáp có lộc trời ban nên làm ăn thuận lợi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chăm chỉ, có tầm nhìn nên dù làm trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định. Thời gian qua, bản mệnh không ngừng rèn luyện năng lực và mở rộng kiến thức nên ngày một linh hoạt, sắc bén.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng trong 5 ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Sửu có khả năng kiếm được nhiều tiền. Nhờ sự nhanh nhạy, năng nổ của bản thân, họ không mất nhiều thời gian để nắm bắt những cơ hội xuất hiện trước mắt.

Dù là người làm công ăn lương hay tự kinh doanh, làm chủ công việc, tuổi Sửu đều gặp được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Bản mệnh chỉ cần bĩnh tĩnh, tự tin, nắm bắt thời cơ, phát huy hết khả năng của mình thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày một dồi dào.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trông có vẻ hiền lành nhưng học thức vô cùng uyên thâm, tài năng không giới hạn. Họ có tính cách khiêm tốn, không thích khoe khoang ra bên ngoài.

tu-vi-02

Người tuổi Dậu làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ, đạt hiệu quả cao nên luôn được cấp trên tin tưởng, giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Con giáp này đóng góp rất nhiều trong thành công của một tập thể.

Tử vi dự báo rằng trong 5 ngày cuối của tháng 2 âm lịch, tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Công việc được tiến hành thuận lợi, tài lộc không ngừng tăng lên.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất năng động, giàu ý chí vươn lên. Con giáp này dù sinh ra trong hoàn cảnh nào thì cũng luôn giữ vững quan niệm "có làm mới có ăn". Bản mệnh không ỷ lại, trông chờ vào người khác hay đợi vận may đến mà nỗ lực hết mình để đạt được những điều mà mình mong muốn.

tu-vi-03

Tuổi Mùi lao động hăng say, không ngừng tìm cách kiếm nhiều tiền hơn. Con giáp này cũng có một trái tim ấm áp, biết quan tâm, chia sẻ với người khác.

Tử vi nói rằng vào 5 ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Mùi được các sao tốt chiếu mệnh, tài lộc rực rỡ, tin vui liên tiếp kéo đến. Người làm công ăn lương nhận được công việc tốt, có thể phát huy hết năng lực của bản thân, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link