Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón út biết tương lai bạn giàu sang, thành Phượng Hoàng hay nghèo khó?

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học mỗi người đều sở hữu một tướng bàn tay khác nhau nó cho biết tính cách nội tâm cũng như sự thành công của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 Trong nhân tướng học và tử vi học mỗi con người chúng ta đều có một tướng bàn tay riêng biết, trên đó có độ dài ngắn, hoa tay, vân tay không ai giống ai. Đồng thời, dựa trên những đặc điểm này sẽ nói lên tính cách nội tâm cũng như mức độ thành công trong tương lai của bạn. Hãy cùng tìm hiểu  xem nhìn vào độ dài ngón tay út sẽ cho biết được điều gì nhé!

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường nói ít, làm nhiều. Họ đối xử tốt bụng với mọi người xung quanh, không thích thị phi, đưa chuyện.

Tuy vậy, họ cũng khá tham vọng, đặt ký vọng lớn vào người khác nên rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Người có ngón út này thường thật thà, chân thành, đôi khi hơi bướng bỉnh, bảo thủ.

2

Ngón út vượt ra trên đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn

Ngón út của bạn vượt ra trên đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn. Bạn là người có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, tính cách bộc trực, luôn vui vẻ, phóng khoáng trong việc bộc lộ cảm xúc nhưng đôi khi sự tốt bụng và bạn có thể bị một số người hiểu nhầm.

Người này tính tình bảo thủ, theo đuổi cuộc sống tình cảm ổn định. Về già, hầu hết đều có thể đồng hành cùng vợ/ chồng. Mẫu người này thích hợp làm việc trong ngành ít biến động.

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

3

Người này có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Chiều dài ngón tay út của bạn nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn

Người sở hữu tướng ngón út này cũng rất ít khi thể hiện cảm xúc với người khác. Họ có tham vọng và yêu cầu cao cho bản thân và những người làm việc với mình.

Ngón út ngắn có nghĩa là có thể có những bất thường về tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón út ngắn cũng có thể báo hiệu bất thường trong tử cung.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá.

Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn. Hiếm có ngón út nào dài bằng ngón đeo nhẫn, nếu có thì đa số là những chính khách, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt và xuất chúng, những nhân vật quyền thế, năng lực của họ thường rất cao siêu, dễ trở nên vĩ đại.

nhin do dai ngon ut

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa giống nhau rất hiếm gặp, tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị, thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có dã tâm, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi, hoặc phản bội người khác vì danh lợi. Nếu bạn gặp phải một người như vậy, bạn phải cẩn thận.

Theo:  xevathethao.vn copy link