Tổ tiên dặn kỹ: Đàn bà 3 thứ này càng"sạch" phúc lộc sâu dày, đàn ông mê đắm cả đời không muốn rời xa

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học những người phụ nữ giữ được những thứ này luôn sạch sẽ được người đời tôn trọng yêu mến, chồng còn cưng chiều viên mãn.

Luôn có những ngôn ngữ "sạch"

Một người phụ nữ độc địa trong lời nói thường dùng những ngôn từ cay độc để miệt thì soi mói chê trách người khác thì những người phụ nữ này khó lòng được hưởng nhiều phúc lộc từ trong cuộc sống. Đồng thời, những người phụ nữ cay độc cũng sẽ khiến cho người đàn ông ghê sợ không muốn ở bên cạnh. Phần lớn những người phụ nữ này sẽ bị đàn ông xa lánh sống cô độc khi về già.

Ngược lại, những người phụ nữ luôn có những từ ngữ chuẩn mực dịu dàng ngôn ngữ "sạch" luôn làm cho người đàn ông yêu mến quyến luyến và muốn ở bên cạnh. Những người phụ nữ này cũng luôn được chồng con cưng chiều hết mực. Bởi khi họ tu được khẩu ngữ, thì chính là họ đang tích đức cho bản thân mình và người thân xung quanh mình. Những người phụ nữ này càng sống càng hưởng nhiều phúc lộc. 

phu nu giau co

Phụ nữ biết tiêu tiền ''sạch''

Một người phụ nữ khôn ngoan không những biết kiếm tiền mà còn biết cách tiêu tiền sao cho thật hợp lý.

Phụ nữ là hòm giữ tiền trong hôn nhân. Khi họ biết cách tiêu tiền, biết được đồng tiền kiếm được vất vả, đổ mồ hôi rơi nước mắt thì họ sẽ biết cách chi tiêu.

Đàn ông họ sợ nhất cảnh lấy về cô vợ chỉ biết tiêu xài hoang phí, chỉ có ngồi không hưởng phụ.

Nếu người phụ nữ biết tiêu tiền vào những thứ xứng đáng thì chắc chắn là người chồng sẽ an tâm xây dựng sự nghiệp. Dù mới đầu vợ chồng có nghèo khổ thì cũng sớm tay trắng làm nên sự nghiệp.

tuong phu nu giau co

Tâm luôn hướng thiện, trong sạch

Trong cuộc sống thì ây được xem là đặc điểm của người phụ nữ vượng phu, kiểu phụ nữ có suy nghĩ sạch từ tâm, chứ không phải miệng nói thảo mai, bụng thì rắp tâm làm chuyện xấu.

Nếu một người phụ nữ đã có gia đình, mà cứ thích sân si, không làm trọn bổn phận của mình để chăm sóc cho chồng con thì chỉ càng khiến cho hôn nhân thêm đổ vỡ mà thôi.

Thời nay không phải chỉ có đàn ông ngoại tình, mà phụ nữ cũng ra ngoài lang chạ rất nhiều. Khi đàn ông cưới được người phụ nữ chung thủy, trong tâm ý của họ chỉ có chồng thì hôn nhân mới có thể hạnh phúc mãi mãi.

dan ba 3 thu nay sach phuc loc sau day

Người phụ nữ biết yêu thương bản thân, chú trọng chăm sóc gia đình, có tâm hồn trong sạch, chủ động hạn chế tiếp xúc với những người đàn ông khác ngoài hôn nhân, người phụ nữ biết cách giữ gìn thể diện cho người chồng thì tự nhiên sẽ vượng phu ích tử.

Chỉ khi nhà cửa ổn định, gia đình êm ấm thì người đàn ông mới yên tâm, có thêm nghị lực để làm tốt công việc của mình, hoàn thành tốt công việc thì sự nghiệp của đàn ông sẽ tự nhiên khởi sắc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, suy 

Theo:  xevathethao.vn copy link