Mỹ nhân Việt đọ sắc mặt mộc bên ông xã: Hari Won lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thiếu lớp son phấn hay đôi khi là lộ lông mày mờ nhạt, đôi môi thâm khiến các mỹ nhân Việt kém sắc hơn cả ông xã.

 

Empty

Hari Won nhiều phen bị dìm hàng trong những bức hình cùng nhau để mặt mộc với Trấn Thành. Rũ bỏ lớp trang điểm, nhiều khuyết điểm lộ rõ mồn một, gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống so với chồng mình.

Empty

Mặc dù khoảng cách tuổi tác không thể ngăn cách tình cảm của cặp đôi Khánh Thi và chồng, song tuổi tác đúng là khó lòng mà che giấu, đặc biệt trong bức hình kiện tướng dancesport vô tình để mặt mộc selfie với chồng.

Empty

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ, Nhã Phương cũng bị “dìm hàng” trong những khoảnh khắc đời thường với ông xã Trường Giang. Nhưng trong một số hình ảnh Nhã Phương cũng khoe được vẻ trẻ trung, nhí nhảnh với gương mặt tươi tắn và làn da không tỳ vết.

Empty

Trương Quỳnh Anh mộc mạc với nước da trắng hồng, chỉ có khuyết điểm là hàng lông mày có mà như không của cô thôi. Nhưng đọ sắc cùng chồng cũ Tim đôi khi cô cũng bị dìm đi vài phần.

Empty

Chắc hẳn hình ảnh Lâm Khánh Chi với lớp makeup đậm đã quá quen thuộc. Vì vậy, với khuôn mặt mộc không son phấn lộ rõ vẻ nam tính hơn. Nhất là đọ sắc cùng chồng cô cũng kém sắc hơn.

Empty

Thiếu lớp son phấn cũng khiến Thủy Tiên để lộ lông mày mờ nhạt, đôi môi thâm khiến cô phần nào giảm sự xinh đẹp cuốn hút so với trên sân khấu biểu diễn.

Empty

Tú Vi khoe dung nhan tự nhiên bên gia đình chồng khiến nhiều chị em phải ghen tị vì ông xã cũng sở hữu nước da khá mịn màng.

Empty

Không giống như những mỹ nhân khác, bức hình tự sướng tình cảm bên nửa kia của Thúy Diễm cũng không làm khó cô, bởi vẻ đẹp tự nhiên trời phú từ bé.

Empty

Hương trong ‘Gạo nếp gạo tẻ’ cũng được khen ngợi với gương mặt mộc, nước da bóng khỏe.

Empty

Không ngờ Phan Như Thảo lại có gương mặt mộc còn kém sắc hơn ông xã nhiều tuổi khi để lộ làn da đen sạm và bọng dưới mắt to thấy rõ.

Những bức hình đời thường với khoảnh khắc hết sức mộc mạc vô tư là một phần cuộc sống ngoài đời của họ, dù có đẹp hay xấu hơn ông xã thì đây cũng là khoảnh khắc đáng yêu nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link