Game of Thrones: Những chi tiết thú vị dễ bị bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 9 của "Game of Thrones" mở ra nhiều chi tiết thú vị khiến khán giả hào hứng, thích thú.

Ở tập thứ 6, những ai gắn bó có thể phát hiện ra những chi tiết thú vị được cài cắm suốt từ đầu phim đến giờ. Nhưng liệu bạn đã đủ tinh tế để phát hiện hết được những điều thú vị đó?

 Nếu mùa trước Brienne "xin tí tiết" của The Hound thì mùa này đến lượt Smalljon Umber ngửa cổ để Tormund xơi tái. Những người đẩy thuyền Brienne – Jaime có lẽ từng hy vọng vào chuyện hai anh chị tại Riverrun, nhưng liệu Jaime có dám "máu lửa" như Tormund hay không? Game of Thrones vốn dữ dội đến mức tình yêu được coi như một thứ xa xỉ tại đây, nhưng không có nghĩa là các fandom không thể trỗi dậy.

Khi Jon Snow "hồi sinh" từ đống tàn quân co cụm suýt nữa thì chôn sống anh, có những người đã nghĩ ngay tới cảnh phim kinh điển mùa 3 tập 10 "Mhysa". Nhiều độc giả của nguyên tác tin rằng Jon Snow và Daenerys Targaryen đại diện cho hai thành tố Băng và Lửa trong tiểu thuyết của George R. R. Martin. Trong khi Jon giương cờ hiệu nhà Stark Nam tiến, thì Daenerys dẫn quân về phía Tây. Liệu họ sẽ gặp nhau ở vị trí kẻ thù hay đồng minh?

Trong suốt cả tập phim, Sansa thực hiện một kế hoạch có tính toán và âm thầm theo cách mà không một thành viên gia tộc Stark nào từng làm trước đó. Tuy nhiên kể cả khi cô chọn cách kết liễu Ramsay một cách tàn bạo, mà chắc chắn bố cô sẽ không hài lòng, thì Sansa cũng đồng thời học được một bài học của nhà Stark: Không bao giờ quay mặt đi khi chứng kiến kẻ thù chết dưới tay mình. Sansa biết rằng đâu đó Ned Stark vẫn dõi theo.

có ti tỉ cách để quay cảnh tham chiến của kỵ binh, tuy nhiên để ý rằng đây là lần thứ 11 Game of Thrones quay cảnh chiến mã lao tới trên trận địa, từ Tywin trong trận Hắc Thủy, Stannis tại Bức Tường, các chiến binh Dothraki tại Meereen, và lần này là quân của Littlefinger ở Winterfell. Mỗi lần các kỵ binh sầm sập lao tới, hầu như mọi vấn đề được giải quyết. Ở điểm này, George R. R. Martin không che giấu sự say mê của mình với ý tưởng giải cứu vay mượn từ Chúa Nhẫn của Tolkien khi Gandalf/Rohirrim, Ent, và những con đại bàng đảo ngược tình thế.

WarCraft: Bộ phim dựa theo game có doanh thu
WarCraft: Bộ phim dựa theo game có doanh thu "khủng" nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - "WarCraft" đã chinh phục được thế giới và thu lại được số tiền khổng lồ trong lịch sử các phim dựa theo game.
Uncontrollably Fond: Woo Bin và Suzy siêu đáng yêu
Uncontrollably Fond: Woo Bin và Suzy siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới nhất của Woo Bin và Suzy trong bộ đồng phục học sinh cấp 3 khiến fan cực kì ngóng chờ ngày ra mắt phim Uncontrollably Fond.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn