Những bộ phim hay nhất bạn phải xem ngay bây giờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bộ phim sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi chúng hoàn hảo tới từng chi tiết.

1- Squad 38

Đây là bộ phim với thể loại hình sự và hài hước, được phát sóng trên kênh OCN vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Phim được khởi chiếu từ ngày 17/6 và dự kiến kéo dài 16 tập.

Squad 38 (tên khác: Police Unit 38, Tax Team 38, 38 Revenue Collection Unit) có sự tham gia của sao trẻ Seo In Guk, sao "bự" Ma Dong Suk và thành viên SNSD Sooyoung. Một đội đặc nhiệm, không chỉ có cảnh sát mà còn có cả… tội phạm, được giao nhiệm vụ truy bắt những phần tử nguy hiểm đang ẩn náu trong xã hội. Tuy nhiên lần này, cảnh sát lẫn tội phạm không chỉ hợp tác đơn thuần, mà họ đã trở thành những "nghệ sĩ" của bộ môn… lừa bịp, sử dụng các mánh khóe gian lận để tóm gọn những tên trốn thuế.

2- Beautiful Mind

Với thể loại y học, bí ẩn, Beautiful Mind được phát sóng trên kênh KBS2 với 16 tập phim. Từ ngày 20/6, khán giả hãy đón chờ vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.  Beautiful Mind xoay quanh một nhà giải phẫu thần kinh thiên tài bị mắc chứng loạn thần kinh nhân cách. Kye Jin Sung (Park So Dam) là một cảnh sát thuộc đội phòng chống tội phạm, trong khi đó, Lee Young Oh (Jang Hyuk) là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người sau này trở thành phó giáo sư ở bệnh viện nơi anh ta làm việc. Không sử dụng cách xây dựng thường thấy ở các phim y khoa Hàn Quốc, Beautiful Mind hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một câu chuyện đầy li kì về "ai đó giết người, ai đó cứu người, ai đó truy đuổi, và ai đó bị truy đuổi."

3- Doctors

Thể loại y học, lãng mạn, Doctors dự kiến phát sóng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần từ ngày 20/6 trên kênh SBS.  Doctors của SBS nhận được khá nhiều sự quan tâm nhờ một dàn cast trẻ đẹp, tài năng cùng một cốt truyện "có mùi yêu đương lãng mạn".

Khi còn đi học, Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) là một nữ sinh chuyên đi bắt nạt người khác, ương ngạnh và dễ nổi nóng. Vốn chịu nhiều tổn thương khi còn nhỏ, Hye Jung luôn khép trái tim mình lại trước mọi người xung quanh như một cách tự vệ. Tuy nhiên, suy nghĩ của cô gái trẻ bắt đầu thay đổi khi Hye Jung gặp gỡ tiền bối của mình, Hong Ji Hong (Kim Rae Won), hay còn được gọi là Park Solomon, người đã giúp thay đổi cuộc đời cô, biến cô từ một tên côn đồ vô phương cứu chữa trở thành một nữ bác sĩ tràn đầy nhiệt huyết với nghề nghiệp.

 

Người phiên dịch: Kết thúc phim khiến nhiều người thất vọng
Người phiên dịch: Kết thúc phim khiến nhiều người thất vọng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai tập cuối của bộ phim "người phiên dịch" khiến nhiều người than phiền vì kết thúc quá "nhạt nhẽo".
Thần rắn báo thù: Phim Ấn Độ được mong chờ nhất
Thần rắn báo thù: Phim Ấn Độ được mong chờ nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện xoay quanh xà nữ trong thần thoại ngàn năm của vùng đất Ấn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn