WarCraft: Bộ phim dựa theo game có doanh thu "khủng" nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "WarCraft" đã chinh phục được thế giới và thu lại được số tiền khổng lồ trong lịch sử các phim dựa theo game.

Warcraft: The Beginning (Warcraft - Đại Chiến Hai Thế Giới) đang chiếu tại các rạp toàn quốc với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX. Tính tới thời điểm hiện tại, WarCraft đã thu về được 377,6 triệu USD trên toàn thế giới. So với kinh phí 160 triệu USD thì đây là tín hiệu rất đáng mừng chỉ sau chưa đầy 2 tuần công chiếu. Mặc cho khởi đầu không thuận lợi tại thị trường nội địa trên thế giới cùng những lời phê bình của chuyên gia nhưng Warcraft đã chiếm được cảm tính của rất nhiều nước đặc biệt là Trung Quốc. Chỉ riêng tại quốc gia đông nhân nhất này, WarCraft đã đem về 200 triệu USD.

Nhà sản xuất phim đang rất cân nhắc trong việc thực hiện WarCraft 2 bởi bản thân khâu hậu kỳ và lựa chọn cảnh quay cho WarCraft đã mất tới 20 tháng, một khoảng thời gian vô cùng dài. Đồng thời, doanh thu quốc tế cũng chưa chắc là chỗ dựa vững chắc để có thể phát triển tiếp được.

Thành công này của Warcraft cũng là tin hiệu đáng mừng với các phim dựa trên game, trong tương lai sắp tới sẽ là Assasin’s Creed có sự tham gia của nam diễn viên Michael Fassbender. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng vừa đăng tải một số hình ảnh hậu trường cực thú vị của bom tấn này.

Đội ngũ sáng tạo của bộ phim đã mất hơn 6 tháng để nghiên cứu phần đồ họa lập thể của trò chơi World of WarCraft. Từ đó, họ thực hiện hơn 700 bản phác thảo đến hàng chục mô hình mẫu thiết kế dựa trên cảm hứng kiến trúc trong môi trường sống khắc nghiệt đầy gió bụi lẫn sa mạc hóa của các bộ lạc sống tại Bắc Phi.

Họ có một huấn luyện viên dạy những động tác chuyển động, nhằm giúp các diễn viên trở thành người Orc, phù thủy và các chiến binh thật nhất có thể. Tất cả các diễn viên đóng vai người Orc đã đến " Orc Camp", nơi họ học cách ngồi, ăn, di chuyển và đi đứng. Tuy những chi tiết này nhỏ, nhưng có tác động rất lớn đối với những fan trung thành của trò chơi.

Uncontrollably Fond: Woo Bin và Suzy siêu đáng yêu
Uncontrollably Fond: Woo Bin và Suzy siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới nhất của Woo Bin và Suzy trong bộ đồng phục học sinh cấp 3 khiến fan cực kì ngóng chờ ngày ra mắt phim Uncontrollably Fond.
Song Trình: Bộ phim mới khiến fan ngóng chờ
Song Trình: Bộ phim mới khiến fan ngóng chờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, loạt poster và đoạn trailer ngắn của "Song Trình" được tung ra khiến fan đứng ngồi không yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn