Uncontrollably Fond: Woo Bin và Suzy siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới nhất của Woo Bin và Suzy trong bộ đồng phục học sinh cấp 3 khiến fan cực kì ngóng chờ ngày ra mắt phim Uncontrollably Fond.

Mới đây, đài KBS vừa tiết lộ những hình ảnh cực dễ thương của Woo Bin và Suzy khi vẫn còn là những cô cậu học sinh cấp 3 trẻ trung. Dự kiến, bộ phim sẽ kéo dài 20 tập và được lên sóng đài KBS vào ngày 6/7, ngay sau khi Master: God of Noodles kết thúc.

 Nhà sản xuất tiết lộ, trong khi thực hiện quay chụp bộ phim, Kim Woo Bin và Suzy thường hay trao đổi kịch bản, phối hợp với nhau cực kì ăn ý và chuyên nghiệp. Họ làm việc rất chăm chỉ để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Uncontrollably Fond xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin đóng) và No Eul (Suzy đóng). Cả hai từng có tuổi thơ lớn lên bên nhau nhưng sớm bị chia cắt và không còn nhận ra nhau khi trưởng thành. Ngày cả hai gặp lại, Shin Joon Young đã là một siêu sao, còn No Eul trở thành nhà sản xuất phim tài liệu. Cùng hồi hợp đón chờ Uncontrollably Fond vào ngày 6/7 thôi!

Thần rắn báo thù: Phim Ấn Độ được mong chờ nhất
Thần rắn báo thù: Phim Ấn Độ được mong chờ nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện xoay quanh xà nữ trong thần thoại ngàn năm của vùng đất Ấn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả Việt.
Doctors: Mối tình tay ba Park Shin Hye-Kim Rae Won-Lee Sung Kyung
Doctors: Mối tình tay ba Park Shin Hye-Kim Rae Won-Lee Sung Kyung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trailer dài 5 phút vừa được nhà đài SBS tung ra với nhiều tình tiết mới thú vị khiến fan tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn