Gặp lại tình cũ Vũ Ngọc Anh, Hữu Vi lại phản ứng bất ngờ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Từng yêu nhau 3 năm, sau khi chia tay Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi đã có 2 lần gặp lại nhau. Tuy nhiên, thái độ của cặp đôi hoàn toàn trái ngược nhau, Hữu Vi tỏ ra khá lúng túng.

Trở thành Host The Face 2017, Hữu Vi được nhiều người quan tâm trong từng tập phát sóng cũng như đời tư của anh. Hữu Vi từng có một cuộc tình 3 năm đầy kỷ niệm với Vũ Ngọc Anh, nhưng cả hai đã chia tay.

vu ngoc anh huu vi (7)

 

vu ngoc anh huu vi (8)

 

vu ngoc anh huu vi (6)

 Hữu Vi bối rối khi gặp lại tình cũ Vũ Ngọc Anh

Trong tập 10 The Face, BTC đã mời Vũ Ngọc Anh đến làm giám khảo khách mời. Sự bối rối và ngại ngùng đến nỗi… toát cả mồ hôi, nói giọng ấp úng của Hữu Vi khi gặp lại “người cũ” Vũ Ngọc Anh đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Anh chàng không hề giấu giếm mà “thú nhận” luôn: “Sự xuất hiện của em ở đây làm anh cảm thấy hồi hộp quá!”.

vu ngoc anh huu vi (4)

 

vu ngoc anh huu vi (2)

 Đây là phản ứng của Hữu Vi và Vũ Ngọc Anh khi ngồi cạnh nhau tại một sự kiện thời trang.

Trước đó, sau tuyên bố đường ai nấy đi, Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi lần đầu đụng mặt khi đến xem một sự kiện thời trang. Trong khi nói chuyện với người khác vui vẻ nhưng Vũ Ngọc Anh lại tỏ ra khá lạnh lùng với Hữu Vi.

vu ngoc anh huu vi (3)

  Hữu Vi và Vũ Ngọc Anh thời còn mặn nồng

Không chỉ biết đến với vai trò là host của The Face, những ngày qua, Hữu Vi còn khiến công chúng vô cùng giận dữ, anh nhận phải nhiều chỉ trích khi đăng ảnh phản cảm trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng, đó là Diệp Linh Châu - thí sinh The Face đội Phạm Hương ở mùa 1.

vu ngoc anh huu vi (1)

 

Nhưng bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, cô gái trong bức ảnh phản cảm ấy là tình cũ Vũ Ngọc Anh. Tuy nhiên, trước tin đồn này, Vũ Ngọc Anh nổi giận cho rằng: "Đừng so sánh tôi với đối tượng như thế".

vu ngoc anh huu vi (10)

 

Trước đó, cặp đôi đã yêu nhau được 3 năm, hai người thường xuất hiện chung các sự kiện, thường xuyên có những cử chỉ tình tứ. Tuy nhiên, sau đó, 2 người đã chính thức đường ai nấy đi. Nhưng dường như hai người vẫn còn duyên gặp gỡ và Vũ Ngọc Anh lại vô tình bị kéo vào scandal ảnh phản cảm của Hữu Vi.

vu ngoc anh huu vi (9)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link