Gặp sự cố gì khiến Cát Phượng phải "cầu cứu" Hoài Linh?

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng phải lên tiếng cầu cứu danh hài Hoài Linh vì bị hack facebook cá nhân.

Mới đây, trang facebook cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng bị hack facebook khiến cô lo lắng. Ngay lập tức, cô đã thông báo cho nhiều bạn bè và người thân, trong đó có đàn anh Hoài Linh.

cat-phuong-phunutoday 2

 NSƯT Hoài Linh thông báo Cát Phượng bị hack Facebook cá nhân.

Danh hài Hoài Linh đã đăng thông báo trên fanpage gần 10 triệu like của mình về chuyện Cát Phượng bị mất facebook cá nhân. Anh viết:  “Xin thông báo với cả nhà, Facebook nghệ sĩ Cát Phuợng đã bị hack. Mong quý vị cẩn thận để tránh những chuyện không hay xảy ra. Hiện tại đang nhờ bộ phận hỗ trợ, nên mọi người có thấy bài viết xấu nhớ báo cáo (report) giùm. Xin cám ơn cả nhà”.

Một người bạn của Cát Phượng cũng chia sẻ về điều này trên trang cá nhân của mình: “Facebook của nghệ sĩ Cát Phượng: Phượng Cát Đỗ đang bị kẻ gian phá hoại. Các anh chị em bạn bè lưu ý giúp. Tất cả thông tin vui lòng xác nhận trực tiếp với chị Cát qua điện thoại. Mọi người lưu ý tránh để kẻ gian lợi dụng để lừa gạt."

cat-phuong-phunutoday 3

 Hoài Linh chúc liveshow Chí Tài thành công hôm 22.12.

Cách đây không lâu, Hoài Linh cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái:  "Dạo này thấy anh ốm nhiều rồi đó anh Chí Tài. Cố lên anh trai ơi. Chúc anh liveshow đêm nay thật thành công. Tụi em vẫn bên cạnh anh nè". Kèm theo lời chúc là ảnh Hoài Linh vui vẻ bên Chí Tài và Cát Phượng.

cat-phuong-phunutoday 4

 Cát Phượng tình tứ bên Kiều Minh Tuấn trong đám cưới Trấn Thành - Hari Won tối 25.12.

Có thể thấy, thời gian gần đây Cát Phượng vui vẻ hơn khi được cho đang hẹn hò với Kiều Minh Tuấn. Trên facebook cá nhân của mình, nữ danh hài thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên nam diễn viên kém 8 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn