Mỹ nhân Bao Thanh Thiên bán mình trả nợ giúp mẹ

( PHUNUTODAY ) - Không thể thanh toán hết nợ, Thái Thiếu Phân đã phải từ mẹ ruột của mình.

Mới đây, câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân về mẹ ruột của mình khiến dư luận xôn xao. Giống với câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng, Thái Thiếu Phân cũng từng rơi vào cảnh túng quẫn, vì phải trả nợ giúp mẹ.

thai-thieu-phan-phunutoday 1

 Thái Thiếu Phân

Vào năm 2000, Thái Thiếu Phân đau đớn khi phải tổ chức cuộc họp báo công khai việc mẹ mình nợ nần do bài bạc. Không chỉ vậy, người đẹp còn tuyên bố phá sản và đoạn tuyệt tình mẹ con với mẹ đẻ, do cô không còn đủ sức tiếp tục trả hết số nợ.

Cô nghẹn ngào trải lòng: "Tôi không còn cách nào chống đỡ với các khoản nợ nữa rồi. Hy vọng mọi người có thể hiểu và cho tôi một đường sống".

Được biết, những sòng bài ở Macau, Hongkong, Đài Loan... đều có hình bóng mẹ Thái Thiếu Phân. Có những nơi bà thua vài chục Nhân dân tệ (NDT), những cũng có nơi, số nợ lên tới hàng chục triệu NDT.

thai-thieu-phan-phunutoday 2

 Thái Thiếu Phân giành ngôi vị Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp

Vào thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, thu nhập của Thái Thiếu Phân vào hàng "triệu phú" nhưng cũng không bằng số nợ mẹ cô mang về nhà mỗi ngày.

Nữ diễn viên còn cho biết thêm, từ khi 17 tuổi, mẹ cô đã bắt cô phải đi thử vai, làm người mẫu để kiềm tiền. Việc thi hoa hậu cũng nằm trong kế hoạch của mẹ để mong con sớm quen đại gia đổi đời. Chưa tròn 20 tuổi, Thái Thiếu Phân đã khiến đông đảo khán giả bất ngờ khi công khai hẹn hò cùng vị tỷ phú bất động sản hơn cô 20 tuổi- Lưu Loan Hùng. Mỹ nhân “Bao Thanh Thiên” cho biết, lí do khiến cô chấp nhận mối quan hệ tình ái ấy là để có tiền trang trải nợ nần.

Theo một nguồn tin chia sẻ: "Thời điểm hai người kết thúc quan hệ tình ái, ông Lưu đã giúp Thái Thiếu Phân thanh toán cả trăm triệu HKD".

thai-thieu-phan-phunutoday 3

 Gia đình nhỏ của Thái Thiếu Phân. 

Thái Thiếu Phân từng nghĩ đến chuyện tự tử vì không chịu được áp lực từ nhiều phía. Sau một thời gian "ở ẩn", cô quyết định bỏ quê hương, tìm đến Đại lục để phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ kí ức buồn nhất về mẹ mình, Thái Thiếu Phân nói: “Đau lòng nhất là ngày bà ngoại mất, mẹ tôi không có mặt vì báo bận. Sau này, tôi mới biết bà bận đánh bạc ở Macau. Tôi không biết phải nói sao, nhưng giờ đây nếu bà tiếp tục nợ nần, tôi sẽ không thanh toán nữa”.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện đại, Thái Thiếu Phân đã có được cuộc sống hạnh phúc bên chồng- tài tử Trương Tấn - và hai con nhỏ. Ở tuổi 43, cô vẫn là sao hạng A tại đại lục nhờ thành công của phim Chân Hoàn truyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link