Yêu Ngọc Trinh, cảm xúc tỉ phú Hoàng Kiều thay đổi theo từng giờ?

( PHUNUTODAY ) - Khi thông tin Ngọc Trinh yêu doanh nhân Hoàng Kiều đang khiến dư luận sôi sục thì bất ngờ con dâu tỉ phú lên tiếng. Cô này đã tiết lộ một chi tiết vô cùng nóng sốt.

Chuyện tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoang Kiều gầy xôn xao dư luận những ngày qua.  Đặc biệt, khi những người trong cuộc lên tiếng xác nhận thông tin càng khiến cộng đồng mạng bàn tán hơn.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Theo Ngọc Trinh chia sẻ, cô được doanh nhân chiều chuồng hết mực.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng xác nhận tình cảm với Ngọc Trinh, ông cảm thấy mình đang hạnh phúc với tình mới. Bên cạnh đó, chính con cái của doanh nhân Hoàng Kiều đã chia sẻ những bí mật xoay quanh mối quan hệ giữa tỉ phú 72 tuổi và Ngọc Trinh. Trong khi con trai Hoàng Kiều đã nhận Ngọc Trinh là vợ của bố, là bà nội của các con anh thì con dâu của vị tỷ phú 72 tuổi lại liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của bố và bạn gái. Cô còn tiết lộ trên trang cá nhân: "Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với những người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập. Ps: Chưa bao giờ thấy bố chồng mình hạnh phúc như lúc này".

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Hình ảnh tình cảm của ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tại Nhật.

Có thể nói, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ mới diễn ra trong thời gian ngắn nhưng Hoàng Kiều luôn biết cách "lấy lòng", quan tâm, chiều chuộng bạn gái.

Còn nhớ, trước khi chia tay tình 8 năm, Ngọc Trinh luôn chịu thiệt thòi khi chẳng được công khai chuyện tình cảm như những cặp đôi khác. Nhưng hiện tại nữ diễn viên Vòng eo 56 đã có thể đường đường chính chính nắm tay người yêu đến nơi công cộng. Hơn thế, cô còn được người yêu giàu có giới thiệu cho gia đình và họ hàng. Đây là niềm hãnh diện mà Ngọc Trinh hằng mong muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn