Minh Béo trở về như một ngôi sao, không thể chấp nhận được!

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Quốc Trung, biên tập viên Mỹ Linh hay nhà thiết kế Đức Hùng đều phản đối và chỉ trích việc Minh Béo được chào đón như một ngôi sao khi về nước.

Sau 9 tháng bị bắt giữ và điều tra trong chuyến ấu dâm trong chuyến lưu diễn tại California (Mỹ), Minh Béo bị trục xuất về Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Béo cập nhật trạng thái: "Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé".

minh-beo-phunutoday 1

 Biên tập viên Mỹ Linh. Ảnh: FBNV.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Minh Béo vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ dư luận, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Việc Minh Béo trở về nước như một ngôi sao càng khiến cộng động mạng phẫn nộ.

Biên tập viên Nguyễn Mỹ Linh lên tiếng về việc này: "Nói người Việt nhiều người trưởng thành muộn thì các bạn tự ái, nhưng qua chuyện bạn ấu dâm về nước thì thấy đúng thật. Đừng cãi."

Cô nhấn mạnh: "Thương nhau là một chuyện nhưng coi như không biết tội ác, mở tiệc ăn mừng là chuyện khác. Chẳng hiểu tiệc ăn mừng ấy có dám nhìn mắt nhau mà cụng ly không, hay cắm cúi ăn. Cách tử tế nhất là im lặng..."

Cùng ý kiến với BTV Mỹ Linh, NTK Đức Hùng cho rằng nước Mỹ cấm cửa Minh Béo không được quay lại vì họ bảo vệ trẻ em tuyệt đối an toàn. Anh còn viết: "gia đình nào có bé nhỏ nhớ giữ chặt".

minh-beo-phunutoday 2

 Hình ảnh Minh Béo khi về Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng đây là lúc Hội Bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn cần lên tiếng, làm đơn kiến nghị Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch.

Nhạc sĩ Quốc Trung nói: "Mình là người dễ tha thứ và không muốn thù ghét ai nhưng cần nói rõ quan điểm của riêng mình vì mình từng tham gia chiến dịch chống bạo hành và lạm dụng tình dục với trẻ em".

Anh cũng không ngại khẳng định: "Nếu bạn đối xử không tốt với người già thì mình sẽ nghi ngờ nhân cách của bạn, nếu bạn tệ với cha mẹ thì chắc chắn bạn sẽ không tốt với bất cứ ai. Còn nếu bạn làm tổn thương tới những đứa trẻ thì... Sẽ thật xấu hổ nếu trong cộng đồng nghệ sĩ chúng ta có kẻ như vậy"

minh-beo-phunutoday 3

 Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng giới nghệ sĩ cần làm đơn kiến nghị lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bảo vệ Minh Béo. ca sĩ Pha Lê đăng tải trạng thái ủng hộ Minh Béo, gây nên những phản ứng trái trên mạng xã hội. Khoảng 2 giờ sau, cô đã xóa dòng chia sẻ với lý do "bản thân nhận ra vài điều sau khi đọc quá nhiều ý kiến của mọi người".

Cô viết:  "Khi đọc bình luận, rõ ràng có 2 luồng dư luận, một là khoan dung tha thứ cho Minh Béo và hai là hận tới tận xương tuỷ. Đúng! Mình chưa làm mẹ bao giờ".

Cô cũng trải lòng: "Mình đưa ra quan điểm và mình giữ điều đó nhưng mình cũng sẽ cúi đầu trước những ý kiến làm tổn thương các bậc phụ huynh (cụ thể là các bạn mình đã và đang có con nhỏ). Mình chỉ nghĩ cho mọi việc tích cực hoà bình, chứ không có ý ghim thêm vào nỗi đau của gia đình nạn nhân hay xã hội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link