Xuân Bắc đăng ảnh "tố" vợ bạo lực?

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt Xuân Bắc có nhiều chỗ bầm tím khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc đăng tải hình ảnh khuôn mặt bầm tím khiến nhiều người lo lắng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ai chả có lúc vấp váp, quan trọng là phải biết đứng dậy, soi gương nhìn thẳng vào cái mặt bầm tím của mình để rồi.... đau đớn nhận ra rằng ... mặt đang bị tím!!!"

xuan-bac-phunutoday 1

 Bức ảnh Xuân Bắc đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng

Bức ảnh của danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Nhiều người lo lắng không biết "Nam Tào" vừa gặp tai nạn gì, nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là khuôn mặt hóa trang của anh trong một vai diễn nào đó. Đáp lại sự lo lắng của người hâm mộ, nghệ sĩ Xuân Bắc chỉ trả lời bằng biểu tượng khuôn mặt với 2 hàng nước mắt.

Nhiều người cho rằng anh bị vợ "bạo lực gia đình":  "Anh bị ngã hay bị ai đánh thế? Hay anh hóa trang vậy.? Hay bị vợ bạo hành hả anh Bắc ơi?". Cũng không ít những lời khuyên Xuân Bắc phải chườm ngay đá lạnh vào không thì năm nay họ sẽ phải xem Táo Quân với gương mặt Xuân Bắc đầy sẹo.

Một khán giả phân tích: "Thường người ta bị ngã là bầm dập một bên. Mình đây bị mắt bên trái, miệng bên phải là sao ta?".

Tuy nhiên, mặc những lo lắng, phán đoán của công chúng, Xuân Bắc vẫn giữ thái độ im lặng. Nhiều khả năng đây chỉ là một vai diễn mới nhất của anh mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link