Gầy đến mấy mà chọn sai trang phục cũng để lộ mỡ lưng, tốt nhất bạn nên ghim lại các cách sau

11:25, Thứ sáu 03/07/2020

( PHUNUTODAY ) - Gầy như Hari Won còn bị mỡ lưng huống chi Văn Mai Hương, để không bị lộ ngấn mỡ chị em cần tránh 3 dáng váy áo này càng xa càng tốt.

Empty

 Văn Mai Hương có vai to và thô, kèm theo đó là phần lưng thừa mỡ. Dù biết được những điểm yếu này nhưng trong lần xuất hiện ở chương trình gần đây, Văn Mai Hương vẫn vô tình chọn phải thiết kế có phần tố cáo nhưng khuyết điểm. 

Empty

Hari Won dù sở hữu thân hình khá mảnh mai nhưng cô cũng không tránh khỏi phần mỡ ở lưng bị thừa và lộ rõ khi diện áo hai dây. Trong bức ảnh, vai cô khá gầy, bắp tay cũng thon gọn nhưng lưng thì lại có ngấn mỡ. 

Empty

Angela Phương Trinh từng để lộ nguyên tấm lưng trần khi diện đầm hở lưng, bức ảnh chưa qua photoshop lại khiến dân tình ngã ngửa với tấm lưng to và nhiều mỡ của cô nàng. Trong khi vốn dĩ cô là một người đẹp sở hữu body nuột nà bậc nhất. 

Empty

Công nương Meghan Markle trong thời gian bầu bí vóc dáng tròn đầy hơn thế nhưng cô vẫn chọn một bộ váy ôm sát và chắc chắn là cũng bị lộ khuyết điểm lưng thừa mỡ rồi.

Để tránh việc lộ ngấn mỡ phía sau lưng, các nàng nên chọn những thiết kế váy áo như sau:

Empty

Nếu Văn Mai Hương diện thiết kế trễ vai hay cổ V sâu như thế này đảm bảo sẽ chẳng phải lo lắng như lưng bị ngấn mỡ hay vai thô nữa. Bộ đầm đỏ vẫn đủ nổi bật gợi cảm để xuất hiện trên sóng truyền hình mà vẫn khéo che được phần vai và lưng ngấn mỡ.

Empty

Một gợi ý khác cũng khá tinh tế lại còn khoe khéo được vòng một chính là chiếc váy cổ vuông với tay bồng bềnh từng được người đẹp diện một lần. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy bao nhiêu nhược điểm vai to, bắp tay to, lưng ngấn mỡ đều che được hết.

Empty

Trong trường hợp của Hari Won, tốt nhất nên hạn chế mặc bộ đầm hay áo hai dây có phần ôm sát. Thay vào đó là nên chuyển sang những thiết kế váy áo có phần quai dây to bản hơn chút và không bị quá ôm. Cách tốt nhất nữa là nên che phần lưng sau bằng các trang phục kín phần sau hơn nếu không muốn bị lòi mỡ.

Empty

Bà xã Trấn Thành cũng có thể mặc váy áo có phần vai vừa vặn nhẹ nhàng chứ đừng ôm sát để tránh việc ngồi xuống hay bất kỳ cử động nào khiến mỡ lưng bị dồn lại. 

Empty

Bạn không nên mặc váy lộ nguyên lưng trần như Angela Phương Trinh mà hãy ưu tiên các bộ đồ có độ hở vừa phải. Chỉ cần tiết chế một chút là cô nàng có ngay một set đồ tinh tế, trang nhã hơn bội phần. Cùng là váy hở lưng nhưng Angela Phương Tring trông gọn gàng hơn với chiếc váy trắng điệu đà và khá sang chảnh, sành điệu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc