Chia tay Phan Thành, Midu "dao kéo" tìm tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Midu cho biết dù chưa hài lòng với một số điểm trên gương mặt, cô vẫn không có ý định thay đổi vẻ đẹp tự nhiên đang có.

Sau ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu thường xuyên đăng tải hình ảnh về công việc cùng như đời tư trên trang cá nhân. Có thể thấy, Midu ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn. Chính vì vậy, người đẹp sinh năm 1989 vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

midu-phau-thuat-tham-my 1

 Midu ngày càng xinh đẹp, trưởng thành

Mới đây, diễn viên phim "Thiên mệnh anh hùng" đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Xin lỗi, em chỉ là cô bé phục vụ tham ăn. Thỉnh thoảng lén ăn kem tý thôi à". Dòng chia sẻ của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không ít người bình luận khen vẻ đẹp trong sáng, thân thiện của Midu. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng gương mặt Midu thay đổi nhiều với góc mặt thon gọn hơn, cằm dài hơn lúc trước. Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, Midu giữ thái độ im lặng.

midu-phau-thuat-tham-my 2

 Hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của Midu

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, Midu khẳng định cô chưa từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ dù biết mình sở hữu nhan sắc không mấy hoàn hảo, nhất là răng. Người đẹp cho rằng mỗi người có sở thích riêng và cô hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của bản thân.

"Từ trước đến giờ, tôi chưa từng chỉnh sửa bất kì điểm nào trên gương mặt và cơ thể của mình. Kể cả răng dù chưa hài lòng lắm nhưng tôi không có ý định cải thiện khuyết điểm. Mỗi người một sở thích, tôi thích tự nhiên, có sao để vậy. Còn nhận định qua hình ảnh không thể chính xác vì tuỳ thuộc góc độ của tấm hình", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn