Ghế dự bị Man City: ‘Joleon thi đấu như mơ ngủ’

15:16, Thứ hai 14/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Premier League đã đi đến vòng đấu cuối cùng, nhưng cuộc đua đến chức vô địch giữa hai đội bóng thành Manchester vẫn còn đó sự gay cấn.

Premier League đã đi đến vòng đấu cuối cùng, nhưng cuộc đua đến chức vô địch giữa hai đội bóng thành Manchester vẫn còn đó sự gay cấn.
[links()]
Trên sân Etihad, Man City sẽ có quyền định đoạt chức vô địch nếu đánh bại QPR. Tuy nhiên, nếu bị đội khách cầm chân trong trận đấu này, Man xanh sẽ phải đối diện với nguy cơ vuột mất chức vô địch vào tay M.U.

Thủ thành Costel Pantilimon đã có cuộc trò chuyện với kênh truyền hình Sky Spors để chia sẻ về những cảm xúc trong trận đấu. Theo lời kể của thủ thành phía Man City, phút 27, trong một tình huống thực hiện ném biên gây tranh cãi, trên băng ghế chỉ đạo HLV Mancini tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài Mike Dean.

Costel Pantilimon trò chuyện với kênh truyền hình Sky Spors để chia sẻ về những cảm xúc trong trận đấu.
Costel Pantilimon trò chuyện với kênh truyền hình Sky Spors để chia sẻ về những cảm xúc trong trận đấu.

Ông đã ngồi bật dậy hướng về phía trợ lý bình luận: “Không hiểu ông ấy (nói về trọng tài Mike Dean) điều khiển trận đấu kiểu gì. Nhẽ ra tình huống đó chúng ta phải được hưởng quyền ném biên”. Trước lối đá phòng ngự chắc chắn và tập trung phía đội khách, 38 phút trôi qua nhưng Man City vẫn bế tắc trong đường tìm vào khung thành QPR.

Lúc này, trên băng ghế chỉ đạo khuôn mặt Mancini tỏ ra hết sức lo lắng. Nhưng ngay sau đó, chứng kiến bàn thắng của Pablo Zabaleta, mọi áp lực đối với chiến lược gia Italia đã được giải tỏa. Ông nhảy chồm lên sung sướng và lao ra khu vực đường pitch động viên các học trò: “Các cậu làm tốt lắm, chúng ta cần thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa”.

Ngay những phút đầu hiệp 2, bất ngờ của trận đấu đã diễn ra. Phút 47, Joleon Lescott đã mắc một sai lầm chết người khi đánh đầu phá bóng như một đường chuyền đặt vào chân Djibril Cisse. Chân sút QPR đã đón nhận món quà tuyệt vời đó để dội gáo nước lạnh vào Man City.

Trước tình huống đó, Micah Richards ngồi trên ghế dự ngán ngẩm hướng về Aleksandar Kolarov bình luận: “Joleon thi đấu như mơ ngủ. Nếu chúng ta mất chức vô địch, cậu ấy sẽ là người hối hận nhất”.

Cơn ác mộng thực sự đến khi Man City nhận bàn thua thứ 2 phút 65. Không thể hài lòng về màn thể hiện của các học trò, HLV Mancini đã đứng ra đường đường pitch hét lớn: “Các cậu hãy bình tĩnh thi đấu. Chúng ta vẫn còn thời gian”.

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc