Ghé thăm nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng có hành động lạ khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp có chuyến ghé qua Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng không quên dành chút thời gian đến thăm nhà "người trong mộng" Mỹ Tâm.

Mới đây, kể lại câu chuyện muốn mua nhà ở Đà Nẵng cho người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đang ở Đà nẵng! Đi xem nhà để mua! Muốn mua căn này quá! Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa! Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm! Hỏi: Là nhà ai ta?".

Empty

Tuy nhiên, trước con mắt tinh tường của cộng đồng mạng, ngay lập tức phát hiện ra nơi Đàm Vĩnh Hưng đứng chụp ảnh chính là trước cửa nhà "người trong mộng" Mỹ Tâm.

Empty
Empty
Tuy nhiên,

Tuy nhiên, "Ông hoàng nhạc Việt" chỉ đứng ở ngoài chứ không vào.

Empty
Công Vượng và nhiều fan đoán căn hộ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn

Công Vượng và nhiều fan đoán căn hộ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn "mua lại" chính là nhà của Mỹ Tâm.

Trước đó, xoay quanh cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, mới đây nhất, trên mạng xã hội bất ngờ có một tài khoản ẩn danh đăng tải hình ảnh kèm số báo danh của ba người đẹp trong cuộc thi với dòng viết tố ban tổ chức đã chọn được ba người giành giải cao nhất.

5-1108

Góp mặt trong cuộc thi năm nay với vai trò ban giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết tin đồn này làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín cũng như danh dự của nam ca sĩ. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết sẵn sàng ra giá 10 tỷ cho bất cứ ai chứng mình được việc gian lận diễn ra trong cuộc thi này. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Anh sẽ treo giải 10 tỷ cho bất kỳ ai chứng minh được những điều dơ bẩn hạ lưu và vô lương tâm kia là có thật!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link