Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần bất ngờ tâm sự: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất''

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc đổ vỡ hôn nhân mới đây với nam diễn viên Việt Anh, Hương Trần vẫn trăn trở tròn lòng việc chưa từng một lần được mặc lên người bộ váy cô dâu.

Mới đây, Hương Trần gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh diện váy trắng kèm câu cảm thán: "Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất".

Empty

Được biết trải qua 7 năm chung sống với nam diễn viên Việt Anh, cặp đôi chỉ đăng kí kết hôn vào năm 2015 mà chưa hề một lần tổ chức đám cưới. Chính việc chưa một lần khoác lên người bộ váy cô dâu đã khiến Hương Trần không khỏi chạnh lòng.

Empty

Trước đó, trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh chia sẻ việc cô sắp chuyển nhà. Theo đó, Hương Trần viết: "Thương anh của mẹ, mới làm quen với các cô mà đã chuẩn bị đổi môi trường mới, gặp gỡ các bạn mới! Từ giờ mẹ hứa dành thời gian cho con nhiều hơn".

10.2

Sở dĩ Hương Trần và con trai phải chuyển nhà vì lý do căn hộ mẹ con cô đang ở bất ngờ được Việt Anh rao bán trên trang cá nhân. Mặc dù thời gian trước, Việt Anh từng tuyên bố sẽ để lại nhà cửa cho vợ con vì không muốn bé Đậu Đậu phải chịu thiệt thòi. 

Việt Anh rao bán nhà từng chung sống với vợ con.

Việt Anh rao bán nhà từng chung sống với vợ con.

Về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Việt Anh, Hương Trần cho biết: "Anh Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Anh ấy luôn muốn được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy".

Thời gian đầu mới làm vợ Việt Anh, Hương Trần chịu nhiều điều tiếng khi liên tục bị so sánh với vợ cũ Việt Anh. Dư luận cho rằng Thùy Linh - một biên tập viên truyền hình - có học thức và công việc tốt còn Hương Trần là hot girl, kinh doanh mỹ phẩm online.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link