Phương Mai công khai chuyện mang thai được 23 tuần sau loạt phủ nhận cưới chạy bầu trước đó

( PHUNUTODAY ) - Sau tổ chức hôn lễ, cuối cùng Phương Mai đã chính thức xác nhận mang bầu được 23 tuần, vui vẻ gia nhập hội mẹ bỉm sữa và tiết lộ lý do phủ nhận tin đồn trước đó.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu/MC Phương Mai vừa gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện nội y và chính thức khoe bụng bầu 23 tuần. Có thể thấy, dù đang mang thai nhưng Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon thả, đáng mơ ước của nhiều người.

Phương Mai công khai mang bầu sau loạt phủ nhận

Phương Mai công khai mang bầu sau loạt phủ nhận "cưới chạy bầu" trước đó.

Cụ thể, Phương Mai cho biết: "Tôi muốn để qua giai đoạn nhạy cảm mới dám công khai vì như mọi người biết. Giai đoạn đầu của thai kì chứa rất nhiều rủi ro. mình có sức khoẻ tốt và cũng chăm chỉ duy trì tập luyện thể thao đều đặn, nên hoàn toàn không mệt mỏi và vẫn làm việc được bình thường. Hiện tại, tôi tăng 7kg nhưng chủ yếu vào vòng 1 và vòng 3. Vì thế, nhìn qua trông như béo khoẻ béo đẹp chứ chưa giống bầu, trộm vía".

Đính kèm theo đó là hình siêu âm

Đính kèm theo đó là hình siêu âm "cục cưng" tương lai.

Trước đó vào thời điểm Phương Mai thông báo chuẩn bị lên xe hoa, bất ngờ xuất hiện đoạn video hậu trường một sự kiện mà người đẹp tham dự. Theo đó, người mẫu diện đầm dạ hội ôm sát khoe đường cong. Trong bộ trang phục ôm sát cơ thể khiến nhiều người nhận ra phần bụng lớn bất thường của Phương Mai.

7.2

Thời gian đó nói về tin đồn cưới chạy bầu, Phương Mai cho biết: "Tôi thường lộ bụng dưới khi mặc váy bó sát bởi cơ địa rất dễ chướng hơi. Tôi chỉ cần ăn một số thức ăn như kem, sữa hay gạo nếp là bụng sẽ to lên trong vài tiếng. Đây cũng không phải lần đầu tôi lộ bụng to khi diện loại trang phục này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link