Ghé thăm quán Gà ta của ca sĩ Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được công chúng biết đến là một cô ca sĩ tài năng với chất giọng nội lực, chắc hẳn trong chúng ta không còn quá xa lạ với quán ăn của ca sĩ Bảo Anh tại Sài Gòn.

Ghé thăm quán Gà ta của ca sĩ Bảo Anh

Nằm tại Quận 5, quán ăn gà ta của cô ca sĩ đa tài Bảo Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều những thực khách thích thưởng thức những món ăn dân dã, hợp khẩu vị. Vậy, chúng ta hãy cùng ghé thăm quán ngon này nhé!

Ghé thăm quán Gà ta của ca sĩ Bảo Anh

Nếu các bạn muốn thưởng thức món gà ngon thì có thể ghé qua quán gà ta, nằm ngay góc ngã tư nên quán gà này có đến 2 mặt tiền mở ra hai góc đường giao nhau. Một mặt tiền đặt bếp chế biến cháo, miến, cơm. Phía trên bảng hiệu trưng bày nhiều hình ảnh của các món ăn được bày bán trong quán.

ghe tham quan ga ta cua ca sy bao anh phunutoday

Mặt tiền còn lại đặt một chiếc tủ kính nhỏ bày một dãy những chú gà đã luộc chín, treo thành hàng dài trông rất mời gọi. Bên dưới là những khay rau sống, bắp chuối, hành tây, nước mắm, dầu giấm, tiêu, tỏi, ớt và một chiếc thau nhôm to dùng để trộn gỏi, một chiếc thớt to dùng để chặt gà. Do là quán bán gà ta nên món ăn chủ yếu trong quán là những món ăn được chế biến từ gà như: gỏi gà xé phay, cơm gà, cháo gà, miến gà, lòng mề gà... nhưng món được nhiều thực khách khen nhất ở đây là gỏi gà.

bao-anh-tro-tai-nau-chao-ga-phuc-vu-khach-phunutoday

Một trong những món ăn ngon nhất ở đây là món gỏi gà, gỏi được trộn theo khẩu vị của 3 miền Bắc Trung Nam. Tùy theo yêu cầu của từng thực khách, nhân viên quán sẽ trộn một đĩa gỏi theo đúng khẩu vị mà bạn mong muốn. Đĩa gỏi được dọn lên với nguyên liệu chính chủ yếu là rau răm, hành tây, tiêu, ớt, ăn cùng muối tiêu chanh và một ít lá chanh xắt nhuyễn có đủ vị chua chua của dầu giấm, mùi hăng của hành tây quyện cùng mùi thơm đặc trưng của rau răm, cái vị ngòn ngọt của miền Nam gần như không có trong đĩa gỏi này. 

Quán gà ta của cô ca sĩ trẻ Bảo Anh có đủ từ bún, miến thịt ở đây giá từ 35.000 đồng, cháo không 7.000 đồng, miến không 20.000 đồng,… Quán đã thu hút được rất nhiều người dân đến thưởng thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn