Nỗi đau xé lòng của vợ tài xế ch.ết oan trong vụ nổ taxi: Câu hẹn hò thành lời tuyệt mệnh

( PHUNUTODAY ) - Sáng 5/10, lễ an táng và di quan anh Đặng Văn Trung sẽ được gia đình tổ chức tại nghĩa trang An Lạc Viên. Anh đã ra đi khi những giấc mơ còn dang dở, bỏ lại vợ hiền cùng đứa con thơ dại, rồi họ sẽ ra sao?

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 12 giờ 20 phút trưa 3/10, tại phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) xảy ra vụ nổ taxi nghiêm trọng, khiến anh Đặng Văn Trung (SN 1987), là lái xe taxi hãng Hoàng Minh, trú tại tổ 8, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tử vong tại chỗ.

tai-xe-taxi-chet-oan-33-phunutoday.vn

 Hiện trường vụ việc khiến anh Trung tử vong. 

 Chiều tối 4/10, gia đình và họ hàng đã tổ chức tang lễ cho người tài xế taxi xấu số gặp họa khi chở khách. Từ đầu con ngõ nhỏ khu Hoàng Thạch dẫn vào ngôi nhà anh Trung bao trùm không khí tang thương. Từng đoàn người đến phúng viếng, hỏi thăm động viên gia đình ngày một đông, trong số đó, có nhiều người không phải họ hàng, người thân.

Đứng nép mình ở phía trái nhà, ông Đặng Văn Hinh (SN 1954, bố đẻ anh Trung) nói trong đau xót: "Gia đình tôi mất hết rồi, bao nhiêu niềm hy vọng, trông cậy vào Trung giờ không còn nữa. Con tôi mất rồi, ai sẽ là người nuôi vợ con và cả nhà này đây".

Theo lời ông Hinh, sau khi ăn cơm trưa ngày 3/10 vừa xong, con trai ông nhận được điện thoại của công ty báo có khách đi xe ở gần nhà. Trước khi đi, anh Trung chỉ kịp chào bố mẹ và dặn vợ lát quay về nhà. Khoảng gần 1 tiếng sau, ông Hinh nhận được điện thoại của công an báo gia đình lên phường có việc và rồi ông nhận tin dữ về con

tai-xe-taxi-chet-oan-2-phunutoday.vn

Xót xa lễ tang người tài xế xấu số. Ảnh: Đ.Tuỳ 

 "Lúc đầu, tôi cứ nghĩ là Trung đâm phải ai đó đi đường, nhưng đến khoảng 13 giờ chiều cùng ngày thì tôi mới biết chuyện có người khách đi xe mang bom và kích nổ làm Trung và người đó chết tại chỗ. Sao người ta lại ác như vậy", ông Hinh nức nở. Vợ ông, bà Nguyễn Thị Chiến (SN 1959) liên tục gào khóc, gọi tên con trong vô vọng.

tai-xe-taxi-chet-oan-3-phunutoday.vn

Chị Hoàng Thị Thanh, vợ anh Đặng Văn Trung, thẫn thờ với nỗi đau mất chồng. 

 Cuộc đời nào ai biết trước được chữ ngờ. Vẫn biết sống chết ở số trời nhưng nỗi đau này quá lớn với vợ con người tài xế bạc mệnh. Một người chết oan, nhưng cả 1 gia đình tan nát cõi lòng!

Chị Hoàng Thị Thanh (21 tuổi, vợ anh Trung) khóc ngất liên tục. Trong lễ tang của chồng, chị bế đứa con trai 3 tuổi đứng đáp lễ, thi thoảng chị lại ôm con vào lòng, nước mắt tuôn trào.

“Trưa hôm qua, 2 vợ chồng em chuẩn bị đi ngủ thì anh ấy nhận được cuộc gọi đón khách. Anh ấy bảo chắc đi chuyến ngắn, nhanh về, nên dặn em đợi ở nhà rồi về cùng ngủ. Không ngờ đây lại là lần cuối cùng chúng em ở bên nhau”, chị nói và cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng từ khi nghe tin chồng thiệt mạng.

tai-xe-taxi-chet-oan-1-phunutoday.vn

Đây là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời của chị Thanh. 

 “Đến 15 giờ em mới biết chắc chắn anh ấy đã chết trong vụ nổ xe taxi, chân tay em như rụng rời, ngã gục xuống, gào khóc như điên dại”, chị Thanh kể trong nước mắt. Vợ chồng chị Thanh có một con trai 3 tuổi tên Đặng Hoàng Nam. Bé Nam hồn nhiên nô đùa bên quan tài của người cha xấu số và nói “bố đi sửa ti vi chưa về”.

“Anh Trung khát khao ngày thứ bảy, chủ nhật rảnh rỗi để đưa vợ con đi khu vui chơi vì cả tuần anh cứ bận liên miên” - giọng chị Thanh nghẹn lại, òa khóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link