Ghi lòng tạc dạ bài học người xưa dạy để ''thích trong tích tắc, yêu trọn cả đời''

( PHUNUTODAY ) - Nghịch cảnh có thể là một cơ hội, ngã rẽ đôi khi chỉ là cách để chúng ta học cách bước tiếp về phía trước. Có nhiều người thành công không thể đi trên con đường thành công, không ít nguyên nhân là bởi vì đụng tường rồi chẳng còn có thể quay lại được nữa.

Phụ nữ biết không những trắc trở trong cuộc sống này lúc nào cũng xuất hiện, việc của bạn là đừng nản chí rồi bỏ cuộc. Bởi đó chẳng phải là những thông điệp mà cuộc sống này muốn nhắn nhủ đến bạn ư? Bạn cần học cách thay đổi đó.

Đừng chờ ai gánh đỡ những khó khăn giúp mình, bởi họ cũng đang bận chiến đầu cho bản thân họ. Lúc nào bạn cũng giậm chân tại chỗ, quẩn quanh với với những suy nghĩ hoặc ám ảnh của thì sớm muộn nó cũng khiến bạn rơi vào địa ngục mà thôi.

Thất bại là mẹ của thành công chứ không phải là đường cùng, bạn nên thay đổi để thích nghi với cuộc sống này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nỗ lực không nhất thiết lúc nào mong chờ phần thưởng. Nhưng nếu cứ mãi giậm chân tại chỗ thì cho dù có nỗ lực đến mấy bạn cũng không thể nhận ra những phúc phần, an yên mà vận may dành cho mình.

Nỗ lực không nhất định phải gặt hái thành công, nhưng muốn thành công thì bạn phải có ý chí nỗ lực không ngừng nghỉ.

Cuộc sống này vốn dĩ không khổ, khổ là do bạn tham vọng quá nhiều. Vì sao nước có thể đổ ra biển, là bởi vì nó khéo léo tránh hết những chướng ngại vật, lúc nào tiến về phía trước cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghịch cảnh có thể là một cơ hội, ngã rẽ đôi khi chỉ là cách để chúng ta học cách bước tiếp về phía trước. Có nhiều người thành công không thể đi trên con đường thành công, không ít nguyên nhân là bởi vì đụng tường rồi chẳng còn có thể quay lại được nữa.

Mỗi người đều có cách sống của riêng mình, chúng ta không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt, lại có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua một cuộc sống rất thoải mái. Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường

Theo:  khoevadep.com.vn copy link