MC song ngữ Thanh Thanh Huyền "bất phân thắng bại" khi đụng hàng hai nàng hậu hot nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC có nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân dài 1,1m đúng hệt như cái tên Đặng Dương Thanh Thanh Huyền của cô vậy.

MC Thanh Thanh Huyền được biết đến với khả năng ghi nhớ siêu phàm, cô  dẫn dắt 3000 chữ cùng 75 tên riêng bằng tiếng Anh - Việt mà không cần cầm kịch bản. Nhờ sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với chiều cao 1m70 cùng tỉ lệ đôi chân dài hơn lưng mà Thanh Thanh Huyền còn là 1 icon mặc đẹp trong giới thời trang.

mcthanhthanhhuyen 1

Mới đây, MC song ngữ vòn gây "sốt" khi khoe rõ mồn một từng milimet đường cong cơ thể qua chiếc đầm trắng bó sát. 

mcthanhthanhhuyen 2

 Đường cắt may tạo thành hiệu ứng 3D tựa form dáng đồng hồ cát hỗ trợ cho người đã đẹp lại càng đẹp hơn. 

Đây cũng là chiếc đầm mà Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh "chặt chém" trong 1 sự kiện họp báo Miss World cách đây không lâu.

Empty

Người đẹp Hà Thành đã từng rất khổ sở với chiếc đầm khoét eo này khi phải nhịn ăn sáng.

Empty

Chiếc đầm cổ yếm được nhấn nhá thêm chút hiệu ứng kim tuyến ở đường viền nên hoa hậu và MC chọn cho mình đôi bông tai kim loại mix & match phù hợp là đủ nổi bật.

Empty

Cả 2 đều có số đo hình thể tương đương nhau tuy nhiên, ở cách tạo dáng này thì Thanh Thanh Huyền cong hơn cả.

MC song ngữ Thanh Thanh Huyền thường được các NTK "chọn mặt gửi vàng" với những bộ cánh nổi bật. Không chỉ đụng bộ đầm trắng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mà cô nàng còn "đụng hàng" luôn chiếc đầm vàng của hoa hậu H'Hen Niê.

Empty

Gam màu chỉ hợp với ai có nước da trắng sáng bật tông như nàng MC hoặc da nâu bóng, mạnh mẽ như H'Hen Niê.

Empty

Chiếc đầm vàng này đã có sự phân biệt rõ ràng giữa 2 phong cách diện.

Empty

Sự khác biệt giữa màu da của 2 người đẹp cũng là 1 nhân tố quan trọng quyết định nên nét đẹp riêng của chiếc đầm. Nếu như H'Hen Niê cho 1 cảm giác lạ thì Thanh Thanh Huyền lại vẫn chuẩn gout hoa hậu.

Tuy nhiên, thành thực mà nói thì cách vấn cao tóc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đem đến cho người nhìn cái nhìn toàn diện về chiếc đầm. Thả tóc sẽ làm che mất khoảng hở phía sau lưng của chiếc váy, đồng thời đem đến cảm giác hơi bí bách vì chiếc cổ váy quá cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link