Ghi sổ mẹo mặc đồ màu trắng xinh tươi mà không lo nhạt nhòa của các fashionista

( PHUNUTODAY ) - Mix các item kết hợp các sắc độ khác nhau của màu trắng sẽ luôn thú vị và sinh động khi được kết hợp đúng cách.

Màu trắng được coi là nữ hoàng của các gam màu. Màu trắng luôn được yêu thích và có tần suất mặc nhiều nhất. Mặc màu trắng diện mạo của bạn sẽ thêm vẻ sang chảnh, sành điệu. Mix các item kết hợp các sắc độ khác nhau của màu trắng sẽ luôn thú vị và sinh động khi được kết hợp đúng cách.

Empty

Cô nàng này diện váy trắng được tạo thành từ những đường cắt thú vị và, mix cùng giày bốt da bóng loáng cao chạm gối và các món phụ kiện kim loại trên tai và cổ tay.

Empty

Với outfit gồm áo len chui đầu, chân váy lụa và jacket trên tone màu trắng cát và trắng cream, Tamu MCPherson cũng chọn một đôi giày ấn tượng với vô số hạt đính kết lấp lánh phản chiếu ánh sáng trên tông đen thẫm

Empty

Sau giày búp bê, boots là đến những chiếc túi xách - món phụ kiện làm điểm nhấn thú vị. Fabiana Cristina cho thấy sự tinh tế khi chọn 2 item cùng màu nhưng có sự khác biệt lớn về chất liệu và phom dáng - áo len rộng dáng phồng xù xì và chân váy lụa trơn mượt. Thêm kính màu đen mang đến sự tương phản nổi bật cho trang phục.

Empty

Đừng tự bó buộc bản thân trong những gam màu đơn sắc quen thuộc có tính an toàn như đen hay trắng. Đôi khi hãy thêm thắt những phụ kiện màu sắc làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Cô nàng chỉ sử dụng duy nhất chiếc túi cầm tay màu be và vòng cổ ánh vàng gold. Cựu thiên thần nội y chọn trang phục layer các lớp vải, do đó không gây cảm giác rối rắm mà ngược lại còn có thể tôn dáng mảnh mai

Empty

 

Nàng nên ưu tiên các outfit có sự kết hợp của 2 - 3 item khác biệt về chất liệu. Áo len cách điệu và quần âu, sơ mi cotton và kaki jeans - những sắc thái khác nhau của màu trắng sẽ tăng điểm thu hút.

Empty

Găng tay da bóng, thắt lưng cổ điển chính là cách tạo ra những điểm nhấn cho trang phục all white mà nàng dễ dàng có thể ứng dụng. 

Empty

Nên chọn chất liệu có kết cấu thú vị - chất liệu thô như linen hay len sợi. Các loại vải này sở hữu họa tiết kẻ ô tự nhiên trên bề mặt, hoặc được thêm vào các chi tiết như hàng cúc tàu, đường viền đan len... đầy bắt mắt.

Empty

Nàng có thể "ăn gian" đôi chút bằng việc thêm vào một item có sắc màu khác biệt đôi chút như cách của của cô nàng này. Cô diện chiếc quần bó màu ghi nhạt kèm bốt đế thô phối cùng outfit trắng tinh khôi mang đến cảm giác tươi sáng, thú vị và đầy ấm áp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link