Showbiz 12/10: Phương Oanh vướng nghi mang thai con đầu lòng, Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng của Phương Oanh, nhiều người cho rằng cô đang có dấu hiệu của một mẹ bầu khi thèm chua. Hành động của Mỹ Tâm khiến nhiều người vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất thích thú.

phuonoanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải món khế và sấu ngâm, hai loại trái cây có vị chua. Điều này khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng. Dưới bài đăng của Phương Oanh, nhiều người cho rằng cô đang có dấu hiệu của một mẹ bầu khi thèm chua. Tuy nhiên cho đến nay diễn viên Phương Oanh chưa trực tiếp lên tiếng chia sẻ. 

maitaiphen

Mỹ Tâm đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim điện ảnh Đất rừng phương Nam. Trong phim này, Mai Tài Phến - tình tin đồn của cô cũng góp mặt với vai diễn Võ Tòng. Sau khi xem phim xong, Mỹ Tâm đã thốt lên câu nói đầy bất ngờ: "Mê Võ Tòng quá à". Mỹ Tâm còn không ngại ngần ôm và nựng Mai Tài Phến trước mặt mọi người. Hành động khiến nhiều người vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất thích thú.

minhhang

Mới đây, Minh Hằng chính thức khoe cận mặt quý tử đầu lòng. Cô tiết lộ: "Xin được flex nhẹ cục Mỡ lúc 13 ngày tuổi". Đây là lần đầu tiên Minh Hằng công khai gương mặt của nhóc tì nhà mình. Nhóc tì sở hữu cặp má bánh bao phúng phính đáng yêu. Có thể thấy con của người đẹp thừa hưởng hết vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ của mình.

vanmaihuong2

Văn Mai Hương hiếm hoi tiết lộ bản thân từng mắc chứng trầm cảm khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Cô cho hay: "Em từng có giai đoạn bị trầm cảm và phải dừng lại tất cả mọi thứ khoảng 1 năm. Cái giai đoạn một đứa con nít chuyển thành một cô gái người lớn trưởng thành hơn thì em rất loay hoay, em không tìm thấy niềm vui trong công việc”. Lúc đó thì em cũng mới chia tay một mối tình rất lâu của mình thì tất cả nó dồn vào rất nhiều thứ, áp lực gia đình, công việc, tình cảm. Em nghĩ bản thân cần phải nghỉ ngơi". Nữ ca sĩ nói thêm: "Thật ra lúc đó, em không nghĩ mình bị trầm cảm đâu, em đi ra đường vẫn như một người bình thường nhưng mà em cảm thấy chán lắm. Em chỉ thích trong nhà, không đi chơi rồi không gặp ai luôn. Em không biết làm gì hết, thì lúc đó em có nuôi một bán cún. Thì em cứ tâm sự với bạn, em không tâm sự với người xung quanh vì cảm thấy xấu hổ. Em không muốn làm phiền tới ba mẹ, cho đến tận bây giờ thì em vẫn ít khi tâm sự với gia đình. Có khi em bị sốt rét rồi nghĩ lung tung, chính vì thế nên em mới nhận ra mình đã thay đổi".

 

khanthi

 Khánh Thi đã "flex" nhẹ thành tích học tập cực đỉnh của mình. Cô hài hước kể: "Chuẩn bị kỉ niệm 30 năm K22/7 Trường Cao Đẳng Múa Quốc Gia (1993-2023). Hẹn gặp các bạn tôi vào tuần tới nha. Ôi nhìn lại tớ của năm 1993 đấy. Thời đó mình bước vào Trường múa với tâm thế của con nhà nghệ thuật mà bố lại cho đi luyện võ trước khi thi đỗ trường múa. Lý do bố bảo là sau này ai bắt nạt con thì tự biết tự vệ. Vẫn còn nhớ cái duyên là ngày thi vào trường múa các thầy cô bật bài ( Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng )mà chị Thi nhảy chacha nhé .Kết quả sau vòng thi tuyển đầu vào thì mình được tin báo đỗ Thủ Khoa K22/7 năm 1993. Suốt 7 năm học luôn đạt xuất sắc và tốt nghiệp cũng có tấm bằng "xuất sắc". Rồi giờ về làm HLV thể thao thật là liên quan quá đi. Các bạn cùng lớp giờ là Nghệ sĩ ưu tú, giảng viên Đại Học sân khấu điện ảnh, giảng viên Cao đẳng múa, diễn viên điện ảnh nổi tiếng luôn nhé. Hẹn gặp cả lớp mình nhé. Xem còn quậy được như ngày xưa không?".

baoanh

Bảo Anh sĩ đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười”. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải một bức hình mà người hâm mộ vô tình thấy được khi đi chụp ảnh thẻ. Trong ảnh là hình Bảo Anh nhưng lại mặc trang phục của “bà ngoại” kèm theo sợi dây chuyền ngọc.

lyly-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-ket-hon-voi-anh-tu-vao-cuoi-thang-12-1-ngoisaovn-w620-h414

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, LyLy đã bày tỏ sự bất ngờ khi được hỏi về tin đồn sắp kết hôn. LyLy đã chính thức lên tiếng. Cô phủ nhận chuyện kết hôn và khẳng định, "đàn anh" chỉ đang nói đùa. Cô bày tỏ: "Thật ra mọi người biết tính chú Giang mà, hay đùa đó mọi người ơi nên là đừng có tin. Trong buổi họp báo hôm qua, Ly rất vui khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình đến tham gia và ở lại tới cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện tháng 12 là chú Giang giỡn thôi. Hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc, E.P mới ra của Ly hơn. Không có tháng 12 nào cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link