Joy (Red Velvet) gợi ý loạt set đồ đi làm trẻ trung đậm chất nữ tính để nàng bánh bèo mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Học hỏi các set đồ đi làm của Joy, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng diện đồ trẻ trung, đậm chất nữ tính.

Joy không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn được yêu mến bởi phong cách năng động trẻ trung. Cô thường xuyên gây sốt với những khoảnh khắc đầy sành điệu, tỏa sáng khi đi làm. Học hỏi các set đồ đi làm của Joy, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng diện đồ trẻ trung, đậm chất nữ tính.

Empty

Joy sành điệu với áo len cộc tay kết hợp với chân váy kẻ. Mẫu áo tông màu trắng cho tác dụng cân bằng tổng thể outfit, đôi sandal phóng khoáng rất phù hợp với set đồ năng động, và còn tăng hiệu quả tôn dáng.

Empty

Joy diện bên trong mẫu áo xuyên thấu tông màu hồng một chiếc áo hai dây màu đen, rồi kết hợp với chân váy ngắn. Nhờ vậy, tổng thể trang phục đầy sang chảnh, thêm chiếc vòng cổ ngọc trai mang đến vẻ nữ tính. 

Empty

Với họa tiết, cô nàng cũng được khen mặc đẹp nhờ khả năng phối đồ tinh tế. Chị em có thể tham khảo combo gồm áo kẻ ô kết hợp với chân váy ngắn của Joy để làm mới phong cách mùa thu. Khi diện trang phục họa tiết, chị em nên chọn giày dép màu trung tính để không khiến bộ đồ trở nên rối mắt.

Empty

Diện váy đen nhưng Joy vẫn có được vẻ ngoài đầy ngọt ngào nhờ mix cùng áo tay bồng, phom dáng ngắn trên đầu gối. Ngoài khả năng "hack" tuổi, mẫu váy còn có sự sang trọng, yêu kiều.

Empty

Khi diện váy len tăm màu sắc tươi tắn, vẻ ngoài của Joy càng thêm trẻ trung, rạng rỡ. Cách layer tất cao cổ bên trong giày loafer của Joy không chỉ chuẩn xu hướng, mà còn rất cá tính. 

Empty

Áo len tăm cộc tay và quần ống rộng là kiểu trang phục nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Cách mặc này của Joy mang nét thanh lịch. Sơ vin là thao tác khó có thể thiếu để nâng tầm outfit.

Empty

Áo blouse tối màu, họa tiết hoa có thể cộng tuổi cho người diện. Giải pháp của Joy chính là kết hợp mẫu áo với quần jeans xanh. Thêm vòng cổ ngọc trai, đôi giày Mary Jane có tác dụng tăng vẻ sang chảnh, tiểu thư cho bộ trang phục.

Empty

Set đồ của Joy có nhiều màu sắc tươi tắn, nhưng không mang lại cảm giác "sến sẩm". Bộ trang phục rất phù hợp với nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn của Joy.

Empty

Joy đầy yêu kiều khi diện mẫu váy trễ vai kết hợp với vòng ngọc trai, rồi hoàn thiện bằng đôi sandal quai ngang. Đây là ý tưởng diện đồ mà bạn có thể áp dụng vào mùa xuân và hè.

Empty

Ngọt ngào và xinh tươi không kém mẫu váy hoa trễ vai là váy tay bồng, dáng ngắn. Thiết kế này cho hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn ghi điểm ở sự tinh tế đầy ngọt ngào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link