Trường Giang nghẹn ngào khi không ở bên Nhã Phương 2 lần sinh con, bất ngờ nhắc chuyện có em bé thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra anh còn cho biết thêm chuyện giấu thông tin hình ảnh của con.

Mới đây, Trường Giang xúc động khi đề cập về chuyện chưa từng ở bên vợ trong 2 lần sinh nở. Nam danh hài nức nở kể chuyện vì lỡ nhận công việc từ trước nên anh không thể để mọi người dở dang vì mình. 

Mười Khó kể: "Hôm đó chỉ có Tiến Luật và trợ lí là thấy Trường Giang hoang mang. Mình có hai bé nhưng chưa có bé nào mà mình ở bên cạnh Phương cả. Bé đầu mình ở cạnh phi công vì đang bay, bé sau thì ở trường quay. Sáng đó, vợ gọi điện khóc nhưng không phải trách móc vì hai vợ chồng đã nói với nhau rồi. Việc đã nhận nên phải làm, còn Phương sinh một mình cũng vượt qua được nhưng vẫn khóc. Sau khi sinh xong, Phương khóc lần nữa vì hạnh phúc. Mình thì rối quá. Ai ở trong hoàn cảnh đó sẽ hiểu, thật khó nói và không diễn tả trình bày bằng lời được. Lúc đó, mình dẫn chương trình Cuối tuần tuyệt vời mà không hiểu sao vượt qua được, chắc do ơn trên độ nên suôn sẻ. Còn trong lòng tôi buồn khôn xiết. Tôi đã đến đây cùng anh em nghệ sĩ, tôi đã nhận lời thì phải làm cho tròn".

truongiang

Khi được Tiến Luật hỏi: "Không sao đâu, sinh con thứ ba hi vọng được ở cạnh vợ", Trường Giang không ngại ngần bảo: "Mình cũng hi vọng là vây". Có vẻ như nam danh hài không hề giấu mơ ước nhà có thêm thành viên mới, càng đông lại càng vui hơn.

Ngoài ra anh còn cho biết thêm chuyện giấu thông tin hình ảnh của con: "Không phải cởi mở hay không cởi mở, thật ra là mỗi giai đoạn mình sẽ có sự nhìn nhận khác nhau về nên đối diện với thông tin như thế nào. Con cái rất trân quý nên đâu có chuyện gì phải che giấu khủng khiếp đâu. Chẳng qua mình chỉ muốn con cái mình được phát triển bình thường thôi. Mẹ phải cho bé bú đêm nên phải thức đêm, mẹ cực chứ bố đâu có cực. Phụ nữ có con là cực nhất".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link