Giá 10 loại son lì đẹp nhất mùa đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong các loại son được phái đẹp yêu thích, son lì là lựa chọn của khá nhiều người. Dưới đây là 10 màu son lì đẹp nhất cho những ngày đầu đông.

Những thỏi son lì được ưa chuộng nhất hiện nay

Với tính chất của mình, son lì giữ được lâu hơn, bờ môi bạn vẫn mềm mại và tự nhiên, đặc biệt là dùng son lì không lo răng của bạn bị dính son như các loại son môi khác. 

1. Chanel

Những sản phẩm của Chanel luôn gắn với sự cao sang, vương giả, và son môi cũng không phải ngoại lệ. Thỏi son này mang đến cho bạn cảm giác khi được cầm trên tay và tô lên môi sẽ lập tức biến thành "công chúa". Ngoài thiết kế vỏ mạ vàng tuyệt đẹp, mang đậm nét cổ điển, son lì của Chanel còn rất nổi tiếng vì màu sắc đẹp, đặc biệt là tông đỏ truyền thống.

Son Chanel là một trong những thương hiệu được các sao Hollywood yêu thích nhất khi lên thảm đỏ. Ở Việt Nam, cây son này chủ yếu được các shop xách tay bán với giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

2. Color Blur của Maybelline

Được thiết kế nhỏ gọn như một cái bút với một đầu là son, một đầu là miếng bông có tác dụng như cái tẩy giúp bạn làm mờ màu sắc để tạo hiệu ứng hoặc tán đều màu son. 

Son môi này có giá 8,99 USD khoảng 200 nghìn đồng.

10 màu son lỳ đẹp nhất cho những ngày đầu đông
 

3. Charlotte Tilbury

Được đánh giá là loại son lì tốt nhất hiện nay. Son lì Charlotte Tilbury như một lớp kem mịn trên môi bạn, có thể lấp đầy những vết nhăn trên môi và cũng có đến 10 màu son để bạn lựa chọn, trong đó có những tone màu là phiên bản của nhiều thỏi son từ những năm 90. Độ bền của son lì Charlotte Tilbury  là điểm khiến phái đẹp tin dùng và lựa chọn loại son này cho mình.

Son lì của Charlotte Tilbury có giá 32 USD, hơn 600 nghìn đồng. 

10 màu son lỳ đẹp nhất cho những ngày đầu đông
 

4. Christian Louboutin

Son lì  Velvet Matte Lip Colour có vỏ bên ngoài bắt mắt với công dụng làm đẹp như một món trang sức đeo cổ hoặc nó sẽ khiến chiếc túi của bạn gái thêm cuốn hút. Với công thức tốt nhất nên  Velvet Matte Lip Colour khi tô lên môi sẽ như một dải lụa mềm mại khiến bất cứ bạn gái nào cũng mơ ước.

Giá của nó là 90 USD tương đương với khoảng gần 2 triệu đồng.

5. Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son gợi cảm và sang trọng thì đây là lựa chọn tốt nhất. Với 6 màu sắc tươi sáng, son môi Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent cho bạn cặp môi rực rỡ, căng mọng và vô cùng gợi cảm. Được chiết xuất từ trái cây, vitamin và chất chống oxy hóa, giúp đôi môi mềm mại cả ngày mà không bị khô da. Loại son này thích hợp cho cả bốn mùa và mọi điều kiện thời tiết.

Giá Rouge Pur Couture khoảng 40 USD.

6. Pure Matte của NARS

Chăm sóc cho đôi môi của bạn với son môi tinh khiết Pure Matte của NARS, nó có đầy đủ các loại vitamin và đặc tính dưỡng ẩm để giữ cho làn môi của bạn siêu mềm. Màu sắc được ưa chuộng nhất trong dòng son này là Volga Pure Matte Lipstick.

Thỏi son của NARS có giá 30 USD.

7. MAC

Được chị em “tin dùng” cả nơi công sở và ở nhà, son môi MAC rất bền màu và hoàn hảo cho bất cứ dịp nào. Bảng màu son của MAC thì phong phú miễn chê. Từ các cô gái da trắng đến da ngăm đều dễ dàng lựa chọn một cây phù hợp. Chưa kể, MAC còn thay đổi thiết kế liên tục, hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng để cho ra đời những dòng son đẹp long lanh.

Các phiên bản màu đỏ cổ điển, Russian Red và Ruby Woo là không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của nhiều chị em.

Son lì của Mac có giá dao động từ 450-500 ngàn đồng.

10 màu son lỳ đẹp nhất cho những ngày đầu đông
 

8. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme

Loại son lì hiện đại này sẽ làm cho đôi môi bạn gợi cảm hơn với công thức mịn, dưỡng ẩm và lâu phai. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn: hồng, đỏ, nâu, be…

9. Bobbi Brown

Creamy Matte Lip Colour của Bobbi Brown – Kết hợp giữa một thỏi son lì cổ điển với cảm giác của son môi dưỡng ẩm hiện đại, Bobbi Brown đã tạo ra loại son hoàn hảo cho những ai không thích cảm giác của son môi lì truyền thống trên bờ môi của mình. Màu sắc được yêu thích nhất là loại Pink Lily và Red Carpet.

Chị em nhà Bobbi có giá khoảng 34 USD.

10. Tom Ford

Mặc dù đã bị tiếm ngôi "son đắt nhất thế giới" bởi Louboutin, những cây Tom Ford vẫn chứng tỏ sức hút bất diệt với phái đẹp. Mức giá 1,5 triệu đồng được xem là khá đắt đỏ, tuy nhiên son Tom Ford lại hoàn toàn đáng "đồng tiền bát gạo" với những màu lì đẹp đến mê hoặc. Xuất hiện từ năm 2006 nhưng phải đến vài năm gần đây, Tom Ford mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm với thiết kế sang trọng và quyền lực này là món đồ mà bất cứ cô gái mê son nào cũng nên sở hữu. 

10 màu son lỳ đẹp nhất cho những ngày đầu đông
 

Son Tom Ford mang đến một đôi môi mềm, mịn. Sau khi tô son, bạn có thể thoải mái ăn uống thậm chí cắn môi làm duyên mà son vẫn giữ màu được trong khoảng 4-5 tiếng đồng hồ. Đó là lý do cây son này đang được rất nhiều sao Việt ưa thích khi đi sự kiện.

Thỏi son mơ ước này có giá dao động từ 1.100 đến 1.500 nghìn đồng.

Những mẫu xế hộp khiến chị em mê mẩn
Những mẫu xế hộp khiến chị em mê mẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ đấng mày râu mà chị em phụ nữ hiện nay cũng khá quan tâm đến việc sở hữu xế hộp. Dưới đây là một số mẫu xe chiều lòng phái đẹp Việt:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn