Gia chủ làm mãi không giàu: Xem lại phòng ngủ, nếu có 5 vật này thì hãy di chuyển ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - 6 đồ vật này sẽ khiến cho gia đình bạn luôn luôn nghèo khổ khó lòng thăng quan tiến chức chớ dại đặt trong phòng ngủ nhé!

Gương soi

Gương chính là một đồ vật quen thuộc mà rất nhiều gia đình hay để trong phòng ngủ. Nhưng nếu bạn lắp gương trong phòng ngủ, bạn tuyệt đối không được đặt gương trên đầu hoặc đối diện giường.

Theo các chuyên gia phong thủy, khí bạn để gương như vậy sẽ cực hại cho sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, khi đặt gương soi như vậy sẽ khiến cho cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn, công việc bị trì hoãn khó lòng thăng tiến như mong muốn.

 Di ảnh của người quá cố

Một trong những sai lầm khi bạn đặt di ảnh người mất trên đầu giường có thể khiến người ngủ bị bóng đè, khiến bạn bị mộng du ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe. Nếu bạn đặt ảnh di vật người quá cố hoặc ảnh trong phòng ngủ sẽ gia chủ gặp khó khăn, ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà.

Không đặt gương trong phòng ngủ

Không đặt gương trong phòng ngủ

Tượng Phật

Theo quan niệm phong thủy, đặt tượng Phật trong phòng ngủ sẽ khiến công danh sự nghiệp gặp trở ngại, việc làm ăn khó phất. Còn về tín ngưỡng, hành động này lại bị xem như một sự bất kính và là điều đại kỵ.

Đặt gấu bông trên giường có tác dụng trang trí và làm cho giường ngủ thêm đẹp, nhưng gấu bông lại là đồ vật rất dễ bám bụi và chứa nhiều vi khuẩn. Không chỉ có vậy, nhiều loại thú bông làm từ sợi hóa học có thể khiến người sử dụng bị cay mắt, viêm mũi dị ứng khi tiếp xúc, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Các thiết bị điện tử

Trong phòng ngủ bạn không nên đặt diện thoại, laptop, tivi, hay bất cứ một thiết bị điện tử nào khác cũng không nên được để gần người khi đang ngủ. Bởi những thiết bị điện tử này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đặt biệt, bạn cũng không nên sử dụng laptop hoặc điện thoại nhiều, lý do là bởi sóng của những thiết bị này phát ra sẽ ức chế serotonin sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.  Thêm vào đó, khi bạn d đặt các thiết bị điện tử trong nhà sẽ khiến bạn tài lộc hao hụt, vận khí xấu tăng lên gia chủ khó lòng thăng quan tiến chức.

Không trồng cây xanh trong phòng ngủ

Không trồng cây xanh trong phòng ngủ

Cây xanh trong phòng ngủ

Trong nhà nếu có trồng cây xanh ở nhà bếp, phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ rất tốt cho tinh thần của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn trồng cây xanh quá nhiều hoặc trồng trong phòng ngủ, cây có gai sẽ hại sức khoe. Bởi cây xanh giúp tinh thần con người sảng khoái và thoải mái, tuy nhiên ban đêm cây lại hút oxy và nhả khí CO2 nên để cây trong phòng ngủ sẽ khiến bạn có thể bị khó thở, mệt mỏi và thậm chí còn có nguy cơ mắc các bệnh về hen suyễn, đường hô hấp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link