Gia đình 40 người loạn luân ở Úc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 13/12 mới đây, Tòa án Trẻ em Úc đã công bố tài liệu về một gia đình loạn luân gồm 40 người, trong đó các thành viên gia đình gồm cả người lớn và trẻ nhỏ đã từng quan hệ tình dục với nhau.

Tờ Daily Telegraph của Úc dẫn thông tin từ tài liệu của Toàn án trẻ em Úc đưa tin do nhận được tin báo của người dân nên cảnh sát Úc đã phát hiện gia đình Colt, gồm 40 thành viên, cả người lớn và trẻ em, sống trong các túp lều chật hẹp, tạm bợ ở một thung lũng hẻo lánh gần Yass, New South Wales, Úc.

Những đứa trẻ của gia đình Colt đều bị khiếm khuyết về thể chất và tinh thần. Các em cũng thường xuyên lạm dụng tình dục lẫn nhau.

Kimberly, 13 tuổi, kể về việc quan hệ tình dục với người chú 9 tuổi tên Dwayne trong khi người cô tên Carmen, 8 tuổi, đứng nhìn. Cô bé cũng nói với một bác sĩ rằng mình không chỉ quan hệ tình dục với Dwayne mà còn ngủ với người anh họ Joe và thường xuyên quan hệ tình dục bằng miệng với người chú Brian 12 tuổi.

Khu vực New South Wales, Úc

Kimberly có vấn đề về nghe, nói và nhìn. Cô bé không biết đọc, viết, thậm chí là không biết cách sử dụng giấy vệ sinh hoặc tự chải tóc.

Jed, 14 tuổi, và Karl, 12 tuổi, cũng kể với những người đang chăm sóc mình rằng các em đã quan hệ tình dục với hai em gái là Ruth, 7 tuổi và Nadia, 9 tuổi.

Tài liệu về vụ việc gây sốc này còn cho thấy người phụ nữ có tên gọi Betty Colt, 46 tuổi đã có 13 đứa con với chính cha đẻ có tên Tim, anh trai Charlie, và các thành viên khác trong gia đình.

Con gái của Betty Colt, Tammy, 27 tuổi, cũng có 3 con với những người anh em trong gia đình, tuy nhiên, 1 trong số 3 đứa trẻ đã tử vong do mắc chứng Zellweger hiếm gặp.

Một người dân địa phương cho biết ông đã thường nhìn thấy 2 người phụ nữ với khoảng 10 đứa con đi vào thị trấn. Ông này cho hay "Trông họ lúc nào cũng lôi thôi nhếch nhác"

Vào tháng Chín vừa qua, thẩm phán Peter Johnstone của Tòa án Trẻ em đã đưa ra phán quyết rằng những đứa trẻ sẽ được tách rời vĩnh viễn khỏi các bà mẹ trong gia đình Colt.

Một trong số các phụ nữ này đang chờ hầu tòa với cáo buộc tước đoạt quyền được chăm sóc của trẻ em và đưa trẻ vào con đường phạm tội.

Hiện một số đứa trẻ đã được các gia đình nhận nuôi trong khi những bé khác đang trong quá trình điều trị hành vi tình dục và tổn thương tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn