Gia đình quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân thông báo con gái mất tích

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, gia đình Thiện Nhân đã sử dụng tài khoản Facebook tích xanh của nữ ca sĩ để thông báo về việc mất liên lạc với con gái thời gian gần đây.

Vào tối ngày 15/7, tài khoản Fanpage của Thiện Nhân bất ngờ đăng status thông báo rằng: “Gia đình Thiện Nhân xin kính chào tất cả quí cô, chú, anh, chị đã yêu thương và ủng hộ Thiện Nhân trong suốt thời gian qua. Thời gian vừa qua Fanpage của Thiện Nhân ngưng hoạt động, ngưng đăng bài viết vì lý do như sau:

Khi Người có nick Facebook tên là "Ngân Trác" đột nhiên liên lạc và có rủ  Nhân đi uống nước, gia đình nghĩ cô "Ngân Trác" này cũng từng là một người chị yêu thích giọng hát của Thiện Nhân và có biết người này từ năm 2014. Vì vậy gia đình đã không cảnh giác và gia đình cho phép Nhân đi uống nước với cô "Ngân Trác" nhưng không biết cô Ngân Trác đã làm gì và nói những gì khiến Thiện Nhân đột ngột chuyển ra ngoài ở cùng với cô ta. Gia đình lúc đó thật sự rất hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và có khuyên nhưng Nhân không nghe.  

Cong-chung-xon-xao-khi-gia-dinh-thien-nhan-qq-giong-hat-viet-nhi-2014-thong-bao-con-gai-mat-tich-3

Thiện Nhân dọn ra ngoài từ ngày 11/1/2022, Cô "Ngân Trác" đó và Thiện Nhân không cho gia đình biết địa chỉ hiện tại Nhân ở đâu. Thời gian đầu với sự yêu cầu của cô Ngân Trác, gia đình chỉ có thể một tuần liên lạc với cháu được một lần và phải thông qua người này. Nhưng gần đây gia đình mất liên lạc với Nhân và không biết biết cháu đang ở đâu, cuộc sống thế nào, hiện tại cháu Nhân có sao không, vì gia đình không thể nào liên lạc được với cháu. Gia đình đang rất lo cho Nhân.

Gia đình tha thiết mong cộng đồng mạng và mọi người  yêu thương  theo dõi cháu Thiện Nhân biết cháu đang ở đâu hay có tin gì về cháu xin liên lạc về số điện thoại 0909926651 giúp gia đình. Gia đình chân thành cảm ơn!”.

Người thân của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 còn tiết lộ về việc cô gái tên N.T yêu cầu Thiện Nhân chỉ được gọi cho gia đình 1 tuần 1 lần. Nhưng đến hiện tại, gia đình đã hoàn toàn mất liên lạc với con gái.

doc-quyen-Thien-Nhan-phan-hoi-thong-tin-289983986_708747333745322_5820408159097246433_n-1657900485-765-width958height960

Tuy nhiên trao đổi với báo chí, Thiện Nhân phủ nhận những chia sẻ từ đại diện của gia đình - anh trai kiêm quản lý cũ. "Việc anh tôi đăng lên fanpage hoàn toàn sai sự thật. Bạn tôi không dắt (đưa đi) hay làm gì cả. Tôi và bạn tôi đã quyết định đến với nhau, trong ngày hôm sau là đặt vé máy bay đi về để xin phép ba mẹ tôi, cho chúng tôi quen nhau, cưới nhau rồi chứ không phải là không xin phép.

Không có việc bạn tôi dẫn tôi bỏ trốn hay là không cho liên lạc với gia đình. Tôi vẫn liên lạc với gia đình và chỉ có thời điểm khoảng một tuần hơn trở lại đây tôi không liên lạc vì ông Tư và bà Năm (hai anh chị của tôi) giữ fanpage của tôi, không cho tôi lấy lại, tôi đã bị 'đá' ra khỏi fanpage đó hơn 1 năm nay rồi. Họ nói đó là fanpage của anh chị em và của mọi người chứ không phải là của tôi, nên tôi không có quyền lấy lại nên tôi mới nói với mẹ là nếu như bây giờ mẹ không nói anh chị trả lại fanpage tới 5/7 này tôi sẽ không liên lạc với mọi người, chứ không phải tôi tự nhiên không liên lạc với mọi người. Đó là hoàn toàn sai sự thật". 

Nói về việc ra ngoài kinh doanh và những bài đăng trên Facebook thời gian gần đây, Thiện Nhân cho hay: "Việc tôi đi ra ngoài để kinh doanh đó là chuyện bình thường, ai cũng phải có cái nghề khác chứ đâu phải cứ chăm chăm vào một nghề được. Có thấy ai mà kinh doanh mà không đăng bài lên để bán, quảng cáo thương hiệu của mình đâu". 

Trước nghi vấn Thiện Nhân lên chức giám đốc là giả mạo và bị công ty lừa, nữ ca sĩ tuyên bố chắc nịch: "Đây là công ty của Thiện Nhân đã có giấy ủy quyền, cấp phép, giấy phép kinh doanh".

Trước khi ồn ào này diễn ra - vào ngày 5/7, trong buổi phỏng vấn nhân dịp lên chức giám đốc ở tuổi 20, Thiện Nhân khẳng định không được ai định hướng hay sắp đặt cho công việc kinh doanh mà đó là ước mơ mà cô ấp ủ từ lâu: "Tôi đã bắt đầu kinh doanh từ lâu nhưng mới công bố gần đây. Không ai định hướng cho tôi, kinh doanh là ước mơ đã được ấp ủ từ lâu, bây giờ mới thực hiện được". 

Nói về những thay đổi ở tuổi 20 và mối quan hệ với gia đình, giọng ca gốc Bình Định cho hay: "Tôi thay đổi rất nhiều ở tuổi 20. Tôi đã tách khỏi gia đình và có cuộc sống tự lập và đã tìm được một quản lý mới đồng hành cùng tôi ở chặng đường mới". 

Nguyễn Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, là quán quân The Voice Kids mùa thứ hai 2014. Sau khi đăng quang, cô chuyển vào Sài Gòn để học tập và theo đuổi đam mê. Đến nay, nữ đã sở hữu một số MV hàng triệu lượt xem như: Vùng lá me bay, Duyên phận, Chuyện đêm mưa,...hay những bài nhạc Phật đầy cảm xúc như Em về bên Phật, Em không cô đơn. Thời gian tới, Thiện Nhân sẽ tập trung kinh doanh và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật 2-3 năm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link