Con gái Khánh Thi khoe tài năng vũ đạo chuyên nghiệp, vượt trội hơn hẳn so với bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Anna cực chú tâm vào phần trình diễn của mình và không cho phép bản thân trật nhịp nào với nhạc.

Mới đây nhất, Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip cho thấy công chúa nhỏ thừa hưởng năng khiếu thiên bẩm từ bố mẹ chẳng hề kém cạnh anh trai. Cụ thể, Anna tham gia tiết mục nhảy cùng với 9 người bạn khác trên một sân khấu khá hoành tráng.

Cô bé khoe phong thái tự tin cùng khả năng vũ đạo hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Anna cực chú tâm vào phần trình diễn của mình và không cho phép bản thân trật nhịp nào với nhạc. Anna đã hoàn toàn chiếm trọn spotlight dù đây là bài nhảy đồng đội.

screen-shot-2022-07-15-at-80644-am-ngoisaovn-w1048-h674
screen-shot-2022-07-15-at-80709-am-ngoisaovn-w1114-h742

Sau 13 năm gắn bó bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì Kubi và Anna. Quý tử Kubi được xem là người thừa kế sự nghiệp nghệ thuật của hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi mới lên 7 tuổi đã đạt được 8 huy chương vàng ở bộ môn dancesport. 

Mới đây, Khánh Thi tiết lộ 4 năm qua, Phan Hiển vì bận rộn công việc và lịch trình thi đấu nên để con trai Kubi theo học các giảng viên khác thay vì đích thân dạy cho con trai. Khi chứng kiến quý tử thể hiện vũ điệu phối hợp với bạn diễn, nam kiện tướng dancesport đã phán một câu xanh rờn là "quá chán". 

Ngay lập tức, Khánh Thi đã phán luôn một câu khiến ông xã phải lao vào như cơn gió để chỉ dạy cho con đến nới đến chốn. Khánh Thi dí dỏm kể: "Ngày đầu tiên ông bố dạy ông cu con sau 4 năm trời thả cậu tự do. Mà chủ nhật bé thi giải cô Bích Hà Trương nhưng hôm nay ông bố mới động lòng cho Kubi nhảy tí xíu chỉ vì câu nói: "Con cũng thích nhảy giống ba". Nãy ba mẹ xem nó nhảy mà ba nó hỏi mình: "Ủa nó đang nhảy dây hay nhảy dsp?" Mình bảo: "Nhìn nó chán thì dạy nó đi". Thế là ông Kubi đã được học ba nó rồi mà chắc một hôm quá".

Ads (0:01)

phan-hien-che-con-trai-nhay-chan-khanh-thi-phan-luon-mot-cau-khien-chong-tre-phai-tro-tai-thay-giao-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Để minh chứng lời mình nói sống động hơn, Khánh Thi đã đăng kèm cả ảnh và clip Kubi nhảy với bạn nữ cũng ra trò ra vẻ phải biết. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link