Những cặp đôi thoải mái ôm hôn và xưng hô vợ chồng nhưng không ai tin hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Cho dù họ có thể hiện tình cảm ra sao, công chúng vẫn "nửa tin nửa ngờ" việc những cặp đôi này đang yêu nhau.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã từng hẹn họ nhưng  hai đã cho nhau lối đi riêng và trở thành những người bạn thân. Thế nhưng đến nay, cặp đôi vẫn thường xuyên check-in vui vẻ, ôm vai bá cổ với đối phương, không ngần ngại dành cho nhau. Chỉ có điều dù đôi trai xinh - gái đẹp này có âu yếm bao nhiêu, thì nhiều cư dân mạng vẫn nhất quyết không tin cả hai là một đôi. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết, vì quá thân nên mới có thể thoải mái ôm ấp, chỉnh đồ cho nhau như vậy.

Empty
Empty

Đàm Vĩnh Hưng - bầu show 

Là một người khá kín đáo trong chuyện tình cảm đời tư nên ngay khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với nữ bầu show quyền lực tại Mỹ được tung ra liền khiến cho dân tình đứng ngồi không yên. Được biết, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" kết hôn được 18 năm với người vợ lớn hơn 17 tuổi và mãi cho đến lúc cả hai ly hôn thì công chúng mới biết Mr. Đàm đã có vợ. 

Empty

Dù không tuyên bố là vợ chồng nhưng cả hai thường xuyên công khai các cử chỉ thân mật, âu yếm lên mạng xã hội. Đặc biệt là công chúng không tin rằng Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm đã từng yêu nhau. Bởi lẽ nam ca sĩ thường xuyên hoạt động tại Việt Nam trong khi vợ lại chủ yếu sống ở Mỹ, một số dân mạng còn phỏng đoán rằng mối quan hệ thực sự của họ chủ yếu là cho công việc.

Empty

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh

Đầu năm 2022 dân tình đã được một phen đầy chấn động khi Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn. Loạt hình ảnh, thông tin về cặp đôi mới của Vbiz xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Việc công khai tìm hiểu đối phương "quá nhanh quá nguy hiểm" khiến cho cộng đồng mạng băn khoăn. 

Empty

Nhiều người còn cho rằng nàng và chàng đã "diễn quá lố" và dù cho cả hai đều nói không phải màn lăng xê nhưng ai cũng nghĩ đây chỉ là chiêu trò của "bộ đôi thị phi" để đánh bóng tên tuổi lẫn nhau. Sau đó, dù chia tay, cả hai vẫn ôm ấp tình tứ, thậm chí là đi du lịch của nhau.

Empty

Sau khi chia tay, Cao Thái Sơn không ngại nhắc tên "bà mẹ nhí" và cho biết: "Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé".

Võ Đăng Khoa - Khả Như

Thời gian trước, trên mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh thân mật của Khả Như và Võ Đăng Khoa. Võ Đăng Khoa đã ôm và hôn tới tấp lên má của Khả Như dù họ đang ở chốn đông người và đứng trước nhiều máy quay. Cô nàng cũng không che giấu mối quan hệ mà còn cười rạng rỡ, "nép chặt" vào lòng chàng, gương mặt ánh lên sự hạnh phúc ngập tràn.

15-ngoisaovn-w700-h438

Cặp đôi trai tài - gái sắc thoải mái chia sẻ những bức ảnh tựa đầu, hôn má. Nhiều dân n mạng cho rằng đó chỉ là sự thân thiết giữa bạn bè hoặc "diễn" để gây sự chú ý, tạo tiếng cười cho nhau ngoài giờ làm việc.

12-ngoisaovn-w800-h1120

Cho dù nam chính của chuyện tình cũng đã lên tiếng xác nhận về việc "thoát ế" nhưng khán giả vẫn nghi ngờ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link