Mỹ nhân Việt chỉ cho con dùng đồ bình dân dù giàu "nứt đố đổ vách"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự nghiệp thành công, nghệ sĩ còn được khán giả không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách giáo dục con.

Hồ Ngọc Hà 

Là ca sĩ nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà đã trở thành biểu tượng nhan sắc của Vbiz chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về vẻ ngoài cũng như phong cách thời trang của mình với loạt đồ đắt đỏ, phụ kiện hàng hiếm có giá trị. Mỗi lần lên đồ đều khiến dân tình "đỏ mắt" khi nắm thế "thượng phong", ăn đứt cả mẫu Tây.

Empty

Thế nhưng nữ ca sĩ lại không muốn diện đồ hiệu cho con. Cô ưu tiên sự tiện lợi, thoải mái, phù hợp với độ tuổi của mỗi nhóc tì. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ lý do: "Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn".

Empty

Đông Nhi 

Đông Nhi từng khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi tậu set túi hiệu size mini 700 triệu đồng trước khi con gái chào đời, đặc biệt hơn còn là người thứ 4 sở hữu item này ở Việt Nam. 

Empty

Tuy nhiên điều gây bất ngờ là cô bé chỉ diện đồ bình dân. Thậm chí mẹ bỉm cũng chỉ tập trung làm đầy tủ đồ của con bằng những món đồ bình dân, dễ ứng dụng và đa dạng màu sắc, kiểu dáng.

Cô ưu tiên các kiểu váy xinh xắn, chất liệu thân thiện với cơ thể giúp ái nữ đáng yêu như búp bê. Ngoài ra cô còn đặc biệt lựa chọn trang phục đơn sắc nhấn nhá kiểu cách đưa ái nữ thành fashionista nhí. 

Empty

Nhã Phương 

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp nghệ sĩ thành công nhất nhì trong showbiz Việt. Dù chưa bao giờ khoe thành quả mua sắm "khủng" khán giả dễ dàng nhận thấy Nhã Phương là người rất có gu và chịu chi vào đồ hiệu trong những bộ cánh dự sự kiện hoặc ảnh hậu trường.

Empty

Cặp đôi dành trọn vẹn tình yêu, thời gian cho con và luôn mong bé Destiny có cuộc sống tốt nhất. Thế nhưng dù có điều kiện kinh tế dư giả nhưng cặp đôi thống nhất không tạo cho bé cuộc sống sang chảnh, nói không với hàng hiệu. Trong một vài khoảnh khắc, bé còn tỏ ra khá thích thú với đồ quen thuộc như đôi dép tổ ong, đặc điểm này giống hệt Trường Giang. 

Empty

Cô bày tỏ với truyền thông khi được nhắc đến chủ đề nhiều đồng nghiệp không ngại chi tiền mua hàng hiệu cho con: "Phương không như vậy. Đến ngay cả Phương nhiều khi vì công việc, đi ra ngoài, tới event cần một chiếc túi nhỏ xinh thì cũng là chồng mua, chứ để tự mua thì có lẽ là không. Còn với con cái, ông xã quan niệm sẽ để con trải nghiệm, biết hết mọi thứ, ví dụ con lớn một chút sẽ dạy trồng rau, nấu ăn… chứ không chiều con".

Empty

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Nhã Phương đều có chung suy nghĩ trẻ nhỏ không nhất thiết phải dùng hàng hiệu đắt đỏ, miễn sao phù hợp với các con là được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link